+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 14/8: De Gea quyết tương lai, Van Gaal xác nhận vụ Pedro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - De Gea quyết định tương lai, mục tiêu của Man City không nộp đơn xin ra đi, Van Gaal xác nhận vụ Pedro là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - De Gea quyết định tương lai, mục tiêu của Man City không nộp đơn xin ra đi, Van Gaal xác nhận vụ Pedro là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay. 

    Ramos chính thức mang tin buồn cho M.U

    Theo tiết lộ của nhật báo AS (tờ báo thân Real), sau cuộc đàm phán vào trưa 13.8 giữa Rene Ramos - anh trai và cũng là người đại diện của Sergio Ramos với Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez, đôi bên đã tìm được tiếng nói chung.
    Ramos đã đồng ý ký hợp đồng mới với Real tới tháng 6.2020 (lúc anh 34 tuổi). Bản hợp đồng này giúp anh kiếm được mức thu nhập sau thuế lên tới 10 triệu euro/năm. Như vậy, M.U đã chính thức hết hy vọng chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha. Dự kiến, vào sáng 17.8 (giờ địa phương), Ban lãnh đạo Real sẽ tổ chức buổi lễ công bố bản hợp đồng mới của Ramos.
    [mecloud]lOdAoFPpfy[/mecloud]

    De Bruyne không nộp đơn xin chuyển nhượng

    Người đại diện của Kevin De Bruyne trả lời tờ The Guardian Sport về khả năng nộp đơn yêu cầu rời Wolfsburg: "Điều đó sẽ không xảy ra. Chúng tôi có một mối quan hệ rất tốt với Wolfsburg, và việc yêu cầu chuyển nhượng là một điều gì đó thiếu chuyên nghiệp ở giải đấu này".
    "Ở giai đoạn này, chúng tôi chưa hề nhận được bất kì thông tin nào liên quan đến tương lai của Kevin. Nếu có câu lạc bộ nào đạt được thỏa thuận, Wolfsburg sẽ ngay lập tức cho tôi biết".
    [mecloud]S6MoWsRM8K[/mecloud]

    Palermo muốn có sự phục vụ của tiền đạo Arsenal

    Theo Sky Italia, chủ tịch Parlemo Maurizio Zamparini đang trên đường tới London để đàm phán với Arsenal về trường hợp của Joel Campbell. Tiền đạo người Costa Rica không được trao nhiều cơ hội kể từ khi khoác áo đội bóng vào năm 2011. Joel Campbell còn hợp đồng với Arsenal đến mùa hè năm 2016. Arsenal định giá 10 triệu euro cho thương vụ này.
    [mecloud]aMMmtASzhu[/mecloud]

    De Gea quyết định ở lại Man United

    Theo nguồn tin từ BBC, De Gea sẽ tiếp tục ở lại Man United một mùa nữa. Thủ môn người Tây Ban Nha đã quyết định ở lại với đội bóng Anh thay vì gia nhập Real Madrid trong hè này.
    Cuối tuần qua, Van Gaal quyết định loại bỏ De Gea khỏi danh sách thi đấu của Man United cùng với Victor Valdes. HLV người Hà Lan cho biết De Gea sẽ không thi đấu cho tới khi tương lai của anh trở nên sáng tỏ.

    Oriol Romeu chính thức gia nhập Southampton

    Tiền vệ 24 tuổi người TBN đã chính thức rời Chelsea để kí hợp đồng ba năm với CLB Southampton. Mức phí chuyển nhượng giữa hai bên không được tiết lộ, nhưng được cho là vào khoảng 5 triệu euro. Romeu đến Chelsea vào năm 2011 từ Barcelona với mức giá 4 triệu euro.
    [mecloud]LPPCoo2Qka[/mecloud]

    Llorente đồng ý gia nhập Sevilla

    Theo thông tin từ TBN, Fernando Llorente đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với Sevilla, nhưng Juventus phải hạ giá bán thì thương vụ này mới chính thức được hoàn tất.
    Tiền đạo người TBN đang nằm trong danh sách "cần thanh lý" của Juventus. Sevilla sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 8 triệu euro để hoàn tất thương vụ này, nhưng Juventus nhất quyết đòi 12 triệu mới chịu nhả người. Llorente gia nhập Juventus từ Athletic Bilbao vào dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm 2013.
    [mecloud]X1nPjmtGKw[/mecloud]

    Van Gaal xác nhận vụ Pedro

    Chia sẻ trước báo giới, HLV Louis van Gaal xác nhận Man Utd đang đàm phán chiêu mộ Pedro Rodriguez. Ông cũng khẳng định đây là mẫu cầu thủ mà Quỷ đỏ đang tìm kiếm. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan rất cần ngôi sao Barca để chuyển sang áp dụng sơ đồ 4-3-3. Mức giá giải phóng hợp đồng giữa Pedro và sân Camp Nou chỉ rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

    Man City gặp khó vụ Godin

    Theo Marca, trung vệ Diego Godin sắp đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019 với Atletico Madrid. Đây là 1 trong những mục tiêu được Man City theo đuổi trong phiên chợ Hè năm nay.
    [mecloud]MKdl11vqSK[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-148-de-gea-quyet-tuong-lai-van-gaal-xac-nhan-vu-pedro-a106198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.