+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 16/7: M.U gửi đề nghị mới cho Ramos, cân nhắc đổi Di Maria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea tiền gần Pedro, M.U cân nhắc đổi Di Maria lấy Cavani, gửi đề nghị mới cho Ramos là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    (ĐSPL) - Chelsea tiến gần Pedro, M.U cân nhắc đổi Di Maria lấy Cavani, gửi đề nghị mới cho Ramos là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    Stoke bất ngờ có tài năng trẻ của Barca

    Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi, Moha El Ouriachi đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Barcelona để đầu quân cho Stoke City, nơi anh có cơ hội gặp lại các cựu cầu thủ của Barca là Bojan Krkic và Marc Muniesa.
    El Ouriachi từng chơi cho các ĐT trẻ của Tây Ban Nha. Gần đây, cầu thủ này đã được triệu tập vào cả ĐT U23 Ma-rốc, đất nước anh sinh ra. Stoke không tiết lộ khoản tiền họ chi ra cho El Ouriachi và thậm chí là thời hạn hợp đồng với tài năng 19 tuổi này.
    [mecloud]A5FanT9DkO[/mecloud]

    Rio Ferdinand thúc M.U mua lại Ronaldo

    Theo Rio Ferdinand, sẽ là tuyệt vời nếu Man United mua lại Cris Ronaldo từ Real Madrid. Kêu gọi của Rio Ferdinand trên mạng xã hội nhận được sự ủng hộ của nhiều CĐV Man United. Tuy nhiên cũng không ít fan Quỷ đỏ cho rằng đội bóng không nên tái hợp với Ronaldo bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 30 và khó duy trì phong độ đỉnh cao trong 2 đến 3 mùa giải nữa.
    [mecloud]pAQB3KVVWD[/mecloud]

    Chelsea tiến rất gần đến Pedro

    Theo tờ Daily Star, CLB Chelsea đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công tiền đạo Pedro của Barcelona. Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge đã đồng ý mức giá 22 triệu bảng mà Barca yêu cầu cộng thêm Pedro cũng đang rất muốn trải nghiệm ở một đội bóng mới sau mùa giải 2014/2015 không được tạo nhiều cơ hội. Dự kiến, thương vụ sẽ hoàn tất vào tuần tới với hợp đồng có thời hạn 4 năm cho cầu thủ 27 tuổi này.
    [mecloud]c0k7zfk9aE[/mecloud]

    Van Persie chưa thể chính thức chơi cho Fenerbahce

    Theo Sky Sports, Manchester United và Fenerbahce vẫn chưa chính thức thống nhất được mức phí chuyển nhượng cho tiền đạo Robin van Persie mặc dù ngôi sao người Hà Lan đã ra mắt CĐV Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí, cầu thủ 31 tuổi này đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và nhận mức lương 4,9 triệu euro/mùa với đội bóng đến từ thủ đô Istanbul.
    M.U cân nhắc đổi Di Maria lấy Cavani

    Di Maria có thể bị M.U đem đổi lấy Cavani.

    Theo tờ Daily Express, CLB Manchester United đang cân nhắc đổi Angel Di Maria lấy tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Được biết trước đó, các nhà đương kim vô địch Ligue 1 đã đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cho Di Maria nhưng “Quỷ đỏ” lại muốn ít nhất 50 triệu bảng. Nhưng với việc HLV Louis van Gaal cũng đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp, điển hình nhất là tin đồn liên quan đến Edinson Cavani gần đây thì rất có khả năng 2 bên sẽ hài lòng với việc trao đổi cầu thủ trực tiếp.
    [mecloud]Uv7ZDMxjP0[/mecloud]

    M.U gửi đề nghị mới cho Ramos

    Theo tờ AS, đội chủ sân Old Trafford vừa có lời đề nghị mới nhất trị giá 45 triệu euro cho trung vệ Sergio Ramos. Mặc dù đã có 1 tuần chuyển nhượng đầy bận rộn với 3 bản hợp đồng mới nhưng Man United vẫn không hề bỏ quên trung vệ người Tây Ban Nha.

    Athletic Bilbao tiến gần tới Monreal

    Theo tờ AS, CLB Athletic Bilbao đang tăng tốc trong thương vụ với hậu vệ Nacho Monreal của Arsenal và hi vọng sẽ có được ngôi sao này trong thời gian tới. Được biết những ngày gần đây 2 CLB đang có những cuộc đàm phán và không loại trừ khả năng Monreal sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Bilbao. Cũng theo tờ báo của Tây Ban Nha này, đội bóng xứ Basque sẽ trả 10 triệu bảng để thuyết phục “Pháo thủ” nhả hậu vệ 29 tuổi này.
    [mecloud]CgOKoi5leF[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-167-mu-gui-de-nghi-moi-cho-ramos-can-nhac-doi-di-maria-a102232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.