+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 17/8: Man City "cướp" Otamendi trước mũi M.U, Real mua liền 2 sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City "cướp" Otamendi trước mũi M.U, Real Madrid mua liền 2 sao, chốt thời gian Benzema tới Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Man City "cướp" Otamendi trước mũi M.U, Real Madrid mua liền 2 sao, chốt thời gian Benzema tới Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Real mua Kovacic và Harry Kane

    AS cho biết Rafael Benitez muốn có thêm tiền vệ và 1 tiền đạo trước khi phiên chợ Hè 2015 đóng cửa. Ở vị trí tiền vệ, Kền kền đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mateo Kovacic của Inter. Còn ở vị trí trung phong, đội bóng Hoàng gia đang cân nhắc chiêu mộ Harry Kane. Tuyển trạch viên của Real, ông Jose Angel Sanchez đã theo dõi chân sút trẻ người Anh trong suốt 18 tháng qua.
    [mecloud]lCsDmK1qNK[/mecloud]

    Mancini xác nhận bán Kovacic.

    Sau khi báo chí Italia và Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin Inter Milan đã đạt thỏa thuận bán tiền vệ Mateo Kovacic cho Real Madrid, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng thừa nhận. Theo lý giải của Mancio, ông buộc phải để Kovacic ra đi vì sức ép của luật công bằng tài chính.
    “Có những điều luật mà bạn phải tôn trọng như luật công bằng tài chính (FFP). Tôi nghĩ chẳng ai trong chúng tôi muốn điều đó cả nhưng không may mắn là chúng tôi phải làm theo quy định của UEFA", HLV Mancini chia sẻ.
    [mecloud]y7DiNDNFKY[/mecloud]

    Galatasaray từ chối bán người cho Chelsea

    Daily Star cho biết, Galatasaray đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng từ Chelsea cho chữ ký của hậu vệ Alex Telles. Được biết, số tiền mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mong muốn là 10 triệu bảng.

    Tuần sau Arsenal đón Benzema

    Nhà báo người Italia, Emanuele Giulianelli khẳng định trên trang Twitter cá nhân rằng chân sút Karim Benzema của Real sẽ chuyển tới thi đấu cho Arsenal trong tuần tới. Bên cạnh đó, Benzema sẽ được trao chiếc áo số 9 ở đội chủ sân Emirates.
    [mecloud]S1rr0d5f3o[/mecloud]

    Chelsea hoàn tất chiêu mộ Baba Rahman

    Trên trang chủ, Chelsea vui mừng cho biết đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Abdul Baba Rahman từ Augsburg. Số tiền chuyển nhượng của thương vụ không được tiết lộ, song nhiều nguồn tin cho biết The Blues đã phải bỏ ra ít nhất 20 triệu bảng.
    Phát biểu sau khi là người của Chelsea, Baba Rahman cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng với Chelsea, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi đang rất háo hức chờ tới ngày hội ngộ cùng đồng đội mới và với HLV Mourinho".
    [mecloud]eGnBIYdKHW[/mecloud]

    PSG tính mượn lại Odegaard

    Theo tờ Le 10 Sport của Pháp, PSG hiện đang tỏ ra quan tâm tới sao trẻ Martin Odegaard của Real. Đội bóng Pháp hứa hẹn sẽ trao cơ hội để cầu thủ người Na Uy được thể hiện mình tại Ligue 1 và cả Champions League.

    Qua mặt M.U, Man City có Otamendi

    Theo Sky Sports, Man City đã bất ngờ đánh bại M.U trong thương vụ trung vệ Nicolas Otamendi. Để thuyết phục được Valencia, Man City đã phải bỏ ra 40 triệu euro kèm theo điều khoản cho đội bóng Tây Ban Nha mượn trung vệ Eliaquim Mangala ở phần còn lại của mùa giải.

    Cũng theo Sky Sports, bản thân trung vệ người Argentina đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng nước Anh và mới đây anh còn cố tình bỏ tập để được chuyển đến Man City thi đấu. Được biết, bản hợp đồng sẽ chính thức được công bố ngay trong ngày hôm nay.
    [mecloud]YfdlE7oGnG[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-178-man-city-cuop-otamendi-truoc-mui-mu-real-mua-lien-2-sao-a106600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.