+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 18/7: M.U tuyên chiến Real, quyết mua thêm 2 tân binh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Man City có thêm tân binh, M.U tuyên chiến Real, quyết mua thêm 2 tân binh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Man City có thêm tân binh, M.U tuyên chiến Real, quyết mua thêm 2 tân binh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Galatasaray sắp có Flamini

    Theo báo chí Anh và Thổ Nhĩ Kỳ, người đại diện Cenk Ergun của Galatasaray sẽ bay đến London để nói chuyện chính thức với Arsenal về vụ chuyển nhượng Flamini. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hiện tại đang rất cần một “máy quét” ở tuyến giữa để tạo sự cạnh tranh với Felipe Melo, người không có phong độ tốt trong mùa giải vừa qua.
    2,5 triệu bảng là cái giá mà BLĐ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đặt ra trên bàn đàm phán để khiến Arsenal đồng ý cho thương vụ chuyển nhượng này. Trong quá khứ, Galatasaray cũng đã mua Emmanuel Eboue (vào năm 2011) và tiền đạo Lukas Podolski vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
    [mecloud]q3THERSHDx[/mecloud]

    Fabian Delph chính thức tới Man City

    Cách đây ít ngày, Fabian Delph bất ngờ tuyên bố vẫn sẽ ở lại Aston Villa dù trước đó nhiều tờ báo uy tín khẳng định Man xanh đã sở hữu Fabian Delph với giá 8 triệu bảng. Thế nhưng sau đó, Fabian Delph dường như đã nghĩ lại. Trên trang chủ, CLB Man City cho biết họ đã chiêu mộ thành công thủ quân của Aston Villa.
    Fabian Delph cũng đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City và được hưởng mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Tại Etihad, Fabian Delph sẽ mặc áo số 18. Vào ngày mai, cầu thủ này sẽ lên đường tới Australia hội quân cùng các cầu thủ Man City, hiện đang có chuyến du đấu trước mùa giải. Đây rõ ràng là thông tin đáng mừng với đội bóng thành Manchester, bởi họ đang quay cuồng chiêu mộ cầu thủ nhằm đáp ứng luật "home-grown".
    [mecloud]q7d5j1P6Qt[/mecloud]

    M.U sắp có "bom tấn" thứ 5

    Mức phí phá vỡ hợp đồng của Pedro chỉ vào khoảng 22 triệu bảng, bởi vậy rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Barca. Trong đó phải kể đến Arsenal, Liverpool và Chelsea. Mới nhất, M.U đã tham gia cuộc chiến giành tiền đạo 27 tuổi . The Guardian tin rằng cầu thủ này sẽ đồng ý đến M.U, vốn đang gấp rút hoàn thiện đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới.
    Hiện tại trong tay “Tulip Thép” chỉ còn mỗi Wayne Rooney là tiền đạo ở đẳng cấp cao. HLV người Hà Lan muốn sử dụng sơ đồ 4-3-3 mùa tới nên cần sự cơ động của Pedro. Nếu có trong tay ngôi sao người Tây Ban Nha, M.U có thể vận hành sơ đồ 4-3-3 với Depay, Rooney và Pedro trên hàng công.

    M.U quyết tranh Pedro với Arsenal, Chelsea.

    Hội CĐV Man City ở Việt Nam được thừa nhận

    CLB Man City đã chính thức xác nhận Hội CĐV Man City tại Việt Nam là hội CĐV chính thức của đội. Thư của Tổng thư ký Hội CĐV Man City toàn thế giới gửi phía Việt Nam có đoạn: “Tôi rất hài lòng được xác nhận Việt Nam giờ được đăng ký với tư cách hội CĐV chính thức”.
    Sự kiện Man City tới Việt Nam đã thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động của CĐV Man City tại Việt Nam. Chiều mai 19/7, lễ ra mắt chính thức Hội CĐV Man City tại Việt Nam sẽ được tổ chức.
    [mecloud]F0No6WZQ2i[/mecloud]

    Di Maria muốn trở lại Real

    Báo chí Pháp đưa tin rằng PSG và M.U đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 60 triệu euro cho thương vụ đưa Di Maria tới sân Công viên các hoàng tử.
    Thế nhưng tờ ABC hé lộ rằng Di Maria không nghĩ tới khả năng gia nhập PSG khi chia tay M.U. Thay vào đó, ưu tiên hàng đầu của anh là được trở lại khoác áo Real. Dẫu vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không hề nghĩ tới việc tái hợp Di Maria. Hiện tại Di Maria đang được phép nghỉ ngơi sau khi tham dự Copa America 2015 cùng tuyển Argentina.
    [mecloud]q7d5j1P6Qt[/mecloud]

    M.U tuyên chiến Real

    Theo nguồn tin của BBC Sport và Sky Sports, Man Utd đã chính thức tuyên chiến Real Madrid trong thương vụ David de Gea. Quỷ đỏ sẽ không bán thủ môn người Tây Ban Nha trong mùa hè này trừ khi Sergio Ramos di chuyển theo chiều ngược lại.
    Nếu Real Madrid không chịu "nhả" Ramos, Man Utd sẽ giữ chân De Gea đến hết hợp đồng vào mùa hè 2016. BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng "vứt bỏ" 25 triệu bảng phí chuyển nhượng từ thủ môn này để thay đổi cục diện với Real Madrid. Họ xác định khoản tiền kể trên có thể đổi lại bằng tài năng của De Gea, thứ có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc đua vô địch ở mùa giải tới.
    [mecloud]A5FanT9DkO[/mecloud]

    M.U sẽ tiếp tục vung tiền

    "Quỷ đỏ" mới đưa về sân Old Trafford 4 nhân tố chất lượng là Depay, Darmian, Schneiderlin và Schweinsteiger. Dẫu vậy, đợt mua sắm rầm rộ chưa dừng lại. Van Gaal muốn nâng cấp đội hình và cần thêm hai tân binh nữa ở các vị trí trọng yếu.
    Van Gaal chia sẻ: Tôi đã nói điều này trong rất nhiều cuộc họp báo. M.U cần sự câng bằng. Tôi nghĩ, đội bóng phải cải thiện ở hai vị trí nữa. Dĩ nhiên, chúng tôi không mua sắm ào ạt. Tất cả cần có sự chọn lọc. Các tuyển trạch viên M.U đang tỏa đi khắp nơi để đánh giá mục tiêu".
    [mecloud]TtBL3pNxTU[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-187-mu-tuyen-chien-real-quyet-mua-them-2-tan-binh-a102542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.