+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 18/8: Siêu mẫu hứa "chịu phạt" nếu Benzema không đến Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siêu mẫu hứa "chịu phạt" nếu Benzema không đến Arsenal, hôm nay Pedro đến M.U, sao Real sắp cập bến Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Siêu mẫu hứa "chịu phạt" nếu Benzema không đến Arsenal, hôm nay Pedro đến M.U, sao Real sắp cập bến Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Siêu mẫu hứa "chịu phạt" nếu Benzema không đến Arsenal

    Siêu mẫu người Venezuela, Jeinny Lizarazo, mới đây tuyên bố, cô sẽ "chịu phạt" trước giới hâm mộ, nếu tiền đạo của Real Madrid, Karim Benzema không ký hợp đồng gia nhập Arsenal. Ngày mà siêu mẫu này hứa hẹn sẽ chịu phạt là 29-8.

    [mecloud]zM3IqzSXfX[/mecloud]

    Illarramendi chuẩn bị gia nhập Liverpool

    Tờ Mundo Deportivo cho biết, Liverpool đang tiến gần tới việc chiêu mộ thành công tiền vệ Asier Illarramendi từ Real Madrid. Tiền vệ 25 tuổi này không có nhiều chỗ đứng ở đội hình của “Kền kền trắng”.
    HLV Brendan Rodgers coi Illarramendi là mục tiêu hàng đầu thay thế Lucas Leiva, cầu thủ nhiều khả năng sẽ bị bán đi trong thời gian tới. Được biết, Liverpool chỉ cần chi 16 triệu bảng là có thể sở hữu cầu thủ người Tây Ban Nha này.
    [mecloud]y7DiNDNFKY[/mecloud]

    Juventus quan tâm đến Erik Lamela

    Gazzetta dello Sport (Italy) tiết lộ, Eriksen đang hạnh phúc ở Tottenham và không muốn rời CLB thành London. Vì thế nhà ĐKVĐ Serie A quay sang ve vãn Lamela, cầu thủ luôn gặp khó khăn trong việc hòa nhập với “Gà trống”. Tờ báo nổi tiếng của Italy cũng cho biết, Spurs sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của Juventus nếu mức giá đưa ra hợp lý.

    [mecloud]S1rr0d5f3o[/mecloud]

    Real “lót tay” cho De Gea

    Theo The Mirror, Real sẽ trao 12 triệu bảng cho De Gea, để thủ thành này từ chối gia hạn hợp đồng và đến Real theo dạng chuyển nhượng tự do hè sang năm.
    Real có vẻ không muốn mua đứt De Gea trong hè này, họ chỉ chấp nhận mức giá 25 triệu bảng trong khi M.U đòi đến 35 triệu. Hiện tại, Real đã sở hữu những thủ môn ưng ý nên họ quyết định tậu De Gea vào hè sang năm.

    [mecloud]cvLVswAGQM[/mecloud]

    Hôm nay Pedro gia nhập Man United

    Tờ Sport (TBN) cho hay thỏa thuận giữa Man United và Barca sẽ hoàn tất vào hôm nay, để cho phép Pedro đến sân Old Trafford. Barca được cho là đã chấp nhận đề nghị 22 triệu bảng (24 triệu euro) của "Quỷ đỏ".

    [mecloud]YfdlE7oGnG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-188-sieu-mau-hua-chiu-phat-neu-benzema-khong-den-arsenal-a106680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.