+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 20/8: M.U hỏi mua mục tiêu mới thay Pedro, Arsenal rao bán sao trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U hỏi mua mục tiêu mới thay Pedro, Arsenal rao bán sao trẻ, Juventus có tân binh thứ 6 là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U hỏi mua mục tiêu mới thay Pedro, Arsenal rao bán sao trẻ, Juventus có tân binh thứ 6 là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Arsenal ra giá Joel Campbell

    Theo Daily Express, Arsenal sẵn sàng bán Joel Campbell nếu CLB nào chi ra 7 triệu bảng. Joel Campbell tỏa sáng cùng Costa Rica ở World Cup 2014 nhưng từ đó đến nay, anh không có cơ hội thể hiện mình ở Arsenal. Hiện chỉ có Palermo ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi này.
    [mecloud]S1rr0d5f3o[/mecloud]

    Sao trẻ Barca có thể tới Sporting Gijon

    Người đại diện Zoran Stojadinovic của tiền vệ Alen Halilovic, tiết lộ cầu thủ trẻ này đang trên đường chuyển tới Sporting Gijon, thay vì tới Anh đầu quân cho West Ham. Trước đó, Hamburg đã hỏi mượn cầu thủ này nhưng sau đó từ bỏ do không đáp ứng được yêu cầu cho anh chơi 60\% số trận của mùa giải từ Barca.
    [mecloud]ypRnYl9plY[/mecloud]

    Tottenham hỏi mua Victor Moses

    Theo Daily Mail, Tottenham đã lên tiếng hỏi mua tiền vệ Victor Moses của Chelsea. Tiền vệ người Nigeria nổi bật với tốc độ và khả năng qua người ấn tượng. Tuy nhiên, nếu vẫn còn thi đấu ở Chelsea thì có lẽ cầu thủ 24 tuổi sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài vì HLV Mourinho rất tin dùng bộ ba Hazard – Oscar – Willian trên hàng công.
    [mecloud]iBejKCHzaV[/mecloud]

    Pedro đẩy Willian ra đường

    Trang TZ Online (Đức), cho biết tiền vệ người Brazil đã nhận được những lời đề nghị từ phía Bayern Munich và PSG. Bayern Munich rất muốn bổ sung một tiền vệ tấn công chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc. Do sự xuất hiện của Pedro, Willian sẽ gặp khó trong việc kiếm một suất đá chính trong đội hình The Blues.
    [mecloud]AQYWlLOzjK[/mecloud]

    Juventus đón tân binh thứ 6

    Juventus cuối cùng đã tìm được tiếng nói chung với Porto trong thương vụ Alex Sandro. Đội bóng Bồ Đào Nha đã đồng ý với mức giá 20 triệu euro từ Juventus . Ngoài ra, "Bà đầm già" sẽ phải trả thêm 5 triệu euro nếu Sandro thi đấu thành công ở mùa giải tới.
    Được biết, chiều tối qua (19/8), Alex Sandro đã đáp chuyến bay sang Turin để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí hợp đồng 5 năm với Juventus. Tại đây, hậu vệ người Brazil sẽ hưởng mức lương 3 triệu euro/mùa.
    [mecloud]YrElfCx5CF[/mecloud]

    Lộ mục tiêu thay thế Pedro của M.U

    BBC, SkySport và Daily Mail đồng loạt cho biết, Man United đã chính thức hỏi mua tiền đạo Sadio Mane của Southampton nhằm thay thế Pedro. Mức giá “Quỷ đỏ” đưa ra là 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Senegal.
    [mecloud]I7LUYwUJLA[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-208-mu-hoi-mua-muc-tieu-moi-thay-pedro-arsenal-rao-ban-sao-tre-a107037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.