+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 21/7: M.U chốt giá bán Di Maria, Bayern Munich có "bom tấn" Chile

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea thanh lý 2 ngôi sao, Pedro rộng cửa tới M.U, Bayern chính thức sở hữu bom tấn Chile là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Chelsea thanh lý 2 ngôi sao, Pedro rộng cửa tới M.U, Bayern chính thức sở hữ bom tấn Chile là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Chelsea 'thanh lý' 2 ngôi sao

    Trước báo giới, HLV Jose Mourinho xác nhận Filipe Luis và Mohamed Salah được phép rời Chelsea trong mùa hè này nếu họ nhận được đề nghị hợp lý. Hiện tại, Atletico đang đàm phán mua lại Luis nhưng 2 bên chưa thống nhất được phí chuyển nhượng. Chelsea muốn thu hồi lại một phần lớn của khoản tiền 22,7 triệu euro họ đã bỏ ra mua Luis từ Atletico Madrid mùa hè năm ngoái.
    [mecloud]EGDsuQF88j[/mecloud]

    Arturo Vidal chính thức gia nhập Bayern Munich

    Tiền vệ người Chile, Arturo Vidal, đã đồng ý gia nhập Bayern Munich từ ĐKVĐ Italy, Juventus, với mức giá 40 triệu euro (28 triệu bảng), kèm 3 triệu euro tùy vào thành tích thi đấu. Anh sẽ nhận mức lương 130 nghìn euro/tuần, ký hợp đồng 4 năm với Bayern.

    Vidal sẽ bay đến Đức trong thời gian sớm nhất để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Đại diện của Vidal, ông Fernando Felicevic, hiện đã có mặt tại Đức để hoàn tất các thỏa thuận. Vidal sẽ thay thế trực tiếp vị trí của Schweinsteiger, người vừa chuyển đến Man United.

    Chelsea chấp nhận bán lỗ hợp đồng bom tấn

    Theo tin từ tờ Mirror, Jose Mourinho sẵn sàng để Juan Cuadrado rời Chelsea ngay mùa hè này. HLV người Bồ Đào Nha được cho là chỉ chấp nhận nhượng Cuadrado cho bất cứ đội bóng nào trả Chelsea 23 triệu bảng.

    Nếu không đội bóng nào đáp ứng mức giá nói trên, Mourinho sẽ tạm giữ lại Juan Cuadrado đến kì chuyển nhượng mùa đông. Nếu Juan Cuadrado thể hiện được tài năng, Mou sẽ giữ lại, ngược lại ông sẽ đẩy ngôi sao 27 tuổi sau 6 tháng tới.
    [mecloud]Rj7U6K1qz1[/mecloud]

    Mourinho mang tin vui cho M.U vụ Pedro

    Gần đây, báo giới Anh đưa tin M.U và Chelsea đang quan tâm tới tiền đạo Pedro của Barcelona. Mặc dù vậy, HLV Mourinho đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Thay vào đó, ông tiết lộ The Blues đang tìm kiếm một trung vệ để hướng tới sự cân bằng cần thiết.
    Đây là thông tin vui với M.U. Không giống như Chelsea, Quỷ đỏ đang rất tích cực trong vụ này. Theo tờ Marca, trong vài ngày tới, đội bóng thành Manchester sẽ gửi lời đề nghị từ 18-20 triệu bảng tới Barcelona.

    Nhắm Goetze, Juventus vẫn cố gắng theo đuổi Draxler

    Dù đang dồn quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Mario Goetze của Bayern Munich, nhưng theo nguồn tin của nhà báo Gianluca Di Marzio, Juve vẫn cố gắng đặt đề nghị cho Julian Draxler của Schalke.
    Tiền vệ cánh Julian Draxler, năm nay 21 tuổi, trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Schalke. Anh đã có 15 lần khoác áo ĐT Đức.
    [mecloud]wzYoNlaopL[/mecloud]

    Atletico đạt thỏa thuận chiêu mộ Stefan Savic

    Cựu vương TBN, Atletico Madrid vừa thông báo hoàn thành thương vụ Stefan Savic từ Fiorentina. Trong khi đó, tiền vệ Mario Suarez sẽ chuyển nhượng theo chiều ngược lại.
    Tuyển thủ quốc tế Montenegro, năm nay 24 tuổi đã từ chối tham gia chuyến du đấu đến Mỹ cùng Fiorentina ngày hôm qua. Cùng thời điểm, CLB nước Ý cũng đã công bố thương vụ trên trang chủ.

    Liverpool quay lại với mục tiêu Marco Reus

    Liverpool vừa mất đi ngôi sao Sterling (tới Man City với giá 49 triệu bảng). Trong nỗ lực tìm người thay thế, “The Kop” đã quay lại mục tiêu mà họ đã theo đuổi từ lâu: Marco Reus. Tới đây, Liverpool được cho là sẽ gửi tới Dortmund lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng và hi vọng nhận hồi âm tích cực.
    [mecloud]Fxbd1uk9O6[/mecloud]

    Arsenal tìm hậu vệ trái

    Khả năng Monreal rời sân Emirates lúc này vẫn là 50/50 nhưng đội bóng Anh phải có kế hoạch dự phòng ngay từ lúc này. Theo Metro, “Pháo thủ” muốn có một cầu thủ có tư duy phòng ngự kiểu Đức như Sead Kolasinac của Schalke 04.

    Kolasinac năm nay 22 tuổi, có thể chơi tốt hậu vệ trái lẫn trung vệ khi cần. Anh còn hợp đồng 2 năm đến hè 2017 nên đội chủ quản Schalke khó lòng ép giá quyết liệt.
    [mecloud]wfBtP0XesQ[/mecloud]

    Pato muốn thử sức tại Premier League

    Theo thông tin từ Brazil, tiền đạo Alexandre Pato hi vọng sẽ được đến Anh thi đấu, tuyệt vời nhất là đầu quân cho những đội bóng ở London hoặc Manchester. Tuy nhiên chỉ có Crystal Palace và West Ham tỏ vẻ hứng thú với thương vụ này.

    Pato năm nay 25 tuổi và từng có 5 năm thi đấu cho AC Milan. Nhưng những chấn thương đã khiến Pato sụt giảm phong độ và được Milan bán cho Corinthians vào tháng 1/2013 với giá 15 triệu euro. Anh lại sa sút sau đó 1 năm và phải chuyển tới đầu quân cho Sao Paulo.

    M.U chốt giá bán Di Maria

    Hiện tại PSG đang rất muốn có sự phục vụ của Di Maria. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ bán ngôi sao người Argentina nếu nhận đủ 75 triệu euro. Đây là số tiền tương đương với những gì họ bỏ ra để mua Di Maria cách đây 1 năm.

    Theo L'Equipe, PSG không sẵn sàng bạo chi quá nhiều tiền cho Di Maria. Cho dù được UEFA nới rộng luật công bằng tài chính nhưng đội ĐKVĐ Pháp vẫn cẩn trọng, bởi họ còn khá nhiều mục tiêu cần theo đuổi bên cạnh Di Maria. Một đại gia khác quan tâm đến Di Maria là Bayern Munich cũng không mấy hào hứng khi biết được yêu cầu của Man Utd.
    [mecloud]ZZd8kK4Xgp[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-217-mu-chot-gia-ban-di-maria-bayern-munich-co-bom-tan-chile-a102802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.