+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 21/8: Chelsea cuống cuồng giải quyết vụ Stones, MU săn mục tiêu lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea cuống cuồng giải quyết vụ Stones, M.U theo đuổi mục teiue cực lạ, , De Bruyne nhận lương khủng nếu tới Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Chelsea cuống cuồng giải quyết vụ Stones, M.U theo đuổi mục tiêu cực lạ, , De Bruyne nhận lương khủng nếu tới Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    M.U đòi đổi De Gea lấy Mayoral

    Theo ESPN, M.U muốn Real Madrid nhả tiền đạo trẻ Borja Mayoral mới đồng ý để De Gea trở lại Tây Ban Nha. Mayoral vừa giành danh hiệu Vua phá lưới giải U21 châu Âu 2015. Được biết, “Kền kền trắng” không chấp nhận điều kiện này và chỉ đồng ý để Keylor Navas tới M.U
    [mecloud]lynwep9lDt[/mecloud]

    Llorente sẽ trở về Tây Ban Nha

    Marca cho biết, Juventus đã đạt thỏa thuận để tiền đạo Fernando Llorente gia nhập Sevilla theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Hiện Llorente không còn tương lai ở Juventus do đội bóng này có nhiều tiền đạo.
    [mecloud]exFDj8c42m[/mecloud]

    Chelsea cuống cuồng giải quyết vụ Stones

    Theo thông tin mới được Telegraph đăng tải, Chelsea đã sẵn sàng để Juan Cuadrado và Victor Moses tới Everton nhằm thuyết phục đội bóng này sớm nhả trung vệ John Stones do M.U bất ngờ nhảy vào tranh hàng. Cuadrado gần như không còn cơ hội cạnh tranh vị trí sau khi Chelsea chiêu mộ Pedro.
    [mecloud]u2lDZXS4yl[/mecloud]

    Wellington Silva rời Arsenal

    Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Brazil đã hoàn tất thủ tục gia nhập Bolton với bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Silva gia nhập Arsenal từ năm 2011 nhưng đã bị đẩy tới Levante, Alcoyano, Ponferradina, Murcia trong nhiều năm qua.
    [mecloud]zM3IqzSXfX[/mecloud]

    De Bruyne nhận lương "khủng" nếu tới Man City

    Tờ Wolfsburger Allgemeiner Zeitung cho biết, Kevin De Bruyne sẽ nhận được mức lương lên tới 11,3 triệu bảng/năm (235.000 bảng/tuần) nếu tới Man City. Đây là mức thu nhập thuộc Top cao nhất Premier League.
    Trước đó, tờ báo này cũng khẳng định tiền vệ người Bỉ đã đệ đơn lên BLĐ Wolfsburg, nêu rõ nguyện vọng muốn chuyển tới đầu quân cho Man City. Trong khi đó, tờ Eurosports cho biết De Bruyne có thể bay sang Anh trong tối muộn ngày hôm nay (theo giờ địa phương) để tiến hành kiểm tra y tế và chính thức trở thành người của Man City.
    [mecloud]cvLVswAGQM[/mecloud]

    M.U theo đuổi mục tiêu cực lạ

    Nhiều nguồn tin cho biết, M.U đang đàm phán với tiền đạo Aleksandr Kokorin (24 tuổi) của Dynamo Moskva sau khi để mất Pedro vào tay Chelsea. Kokorin đã ghi được 45 bàn trong 193 lần ra sân cho Dynamo Moscow. Anh cũng từng khoác áo đội tuyển Nga 32 lần và ghi được 8 bàn thắng.
    [mecloud]sSVTSE9zFV[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-218-chelsea-cuong-cuong-giai-quyet-vu-stones-mu-san-muc-tieu-la-a107238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.