+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 22/7: Lộ diện tiền đạo tới M.U, Arsenal tiễn "trai hư" sang Ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mourinho xác nhận chia tay Felipe Luis, lộ diện tiền đạo sẽ cập bến M.U, Arsenal tiến "trai hư" Szczesny tớ Roma là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    (ĐSPL) - Mourinho xác nhận chia tay Felipe Luis, lộ diện tiền đạo sẽ cập bến M.U, Arsenal tiến "trai hư" Szczesny tớ Roma là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

    100\% Filipe Luis chia tay Chelsea

    Đích thân HLV Jose Mourinho chính thức xác nhận Luis sẽ chia tay Chelsea: "Chelsea hiện tại cần một hậu vệ cánh trái bởi vì chúng tôi đang chuẩn bị bán Luis. Cậu ấy chắc chắn rời Chelsea. Chúng tôi phải tìm kiếm một cầu thủ thay thế Luis cho đến ngày 31/08. Ngoài ra, Chelsea không còn chỗ trống cho những vị trí khác". Với phong độ tuyệt vời của Cesar Azpilicueta, Filipe Luis chỉ đóng vai trò 'kép phụ' trong mùa giải 2014/15, qua đó những đóng góp của anh cho Chelsea là rất hạn chế.

    [mecloud]LGQ5x3jHeh[/mecloud]

    Man City tranh Otamendi với M.U

    Dù trung vệ Nicolas Otamendi thừa nhận muốn khoác áo Manchester United nếu rời Valencia, Man City vẫn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Argentina. Theo tờ Superdeporte, lãnh đạo Man City sẽ gặp Valencia cuối tuần này. Đội chủ sân Etihad có thể phải bỏ ra 50 triệu euro nếu muốn qua mặt M.U.
    [mecloud]CZ7T0mpVfm[/mecloud]

    Juventus dọn đường cho M.U đón Llorente

    Theo Mirror, Juventus đã dọn đường cho M.U tiếp xúc với Llorente. Ở thành Turin không được đảm bảo, anh chỉ sắm vai dự bị cho Alvaro Morata mùa trước. Cộng thêm việc Juventus có hai tiềnđạo mới là Mandzukic và Dybala trong thời gian tới, Llonrente coi như hết cơ hội thể hiện mình trong màu áo “Bà đầm già”. Vừa qua, HLV Louis van Gaal của Manchester United có bóng gió đưa về sân Old Trafford một tiền đạo không ai ngờ. nhiều khả năng đó là Llorente. Ngoài ra, tiền đạo Pedro và Thomas Muller cũng nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ.

    Llorente được cho là sẽ tới M.U

    Benteke sẽ gia nhập Liverpool trong hôm nay

    Tờ Mirror khẳng định, tiền đạo Christian Benteke sẽ hoàn tất các thủ tục đầu quân cho đội bóng vùng Merseyside từ Aston Villa trong ngày 22/7. Chân sút người Bỉ tới Anfield kiểm tra y tế ngày 21/7. Theo kế hoạch, Benteke sẽ có buổi tập đầu tiên cùng CLB mới ngày 23/7. Để sở hữu chữ ký của ngôi sao này, Liverpool phải bỏ ra 32,5 triệu bảng.
    [mecloud]Fxbd1uk9O6[/mecloud]

    Báo Tây Ban Nha khẳng định Pedro tới M.U

    Marca giật thông tin ra trang bìa số báo sáng nay: "Pedro, Rumbo al United – Pedro, trên đường tới United”. Theo Marca, United đã ra đề nghị vào cuối tuần trước và tờ này khẳng định Barcelona đã chấp thuận lời đề nghị có trị giá từ 25-30 triệu euro này.

    Pedro năm nay 27 tuổi, được đôn lên đội 1 bởi Pep Guardiola vào năm 2008. Anh trở thành cầu thủ quan trọng của Barca. Cầu thủ này từng đá chính trong bộ ba có Leo Messi, David Villa của Barca năm 2011, thời điểm Barca đánh bại Man United trong trận chung kết Champions League.
    [mecloud]Uv9DpsVcV0[/mecloud]

    Szczesny sẽ gia nhập Roma

    Theo tờ Il Tempo (Italy), Roma đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ môn Wojciech Szczesny của “Pháo thủ”. Roma đang cần một thủ môn mới khi mà người gác đền số một của họ Morgan De Sanctis sẽ giải nghệ vào mùa Hè sau. Phía Arsenal chỉ muốn cho mượn Szczesny nhưng CLB của Italy muốn mua đứt thủ môn này. Szczesny không còn là thủ môn số một của Arsenal. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ ba sau Petr Cech và David Ospina trong đội hình của HLV Wenger. Không chỉ vậy, gần đây anh thường xuyên hút thuốc khiến Wenger không hài lòng.
    [mecloud]S70HvZHVMm[/mecloud]

    Mourinho chi món tiền kỷ lục đánh bắt "cá lớn"

    Trong bối cảnh cả John Terry lẫn Gary Cahill đều bước qua tuổi tam tuần, HLV Mourinho đang rất cần một trung vệ thay thế. Chiến lược gia người Bồ đã nhắm đến John Stones, trung vệ 21 tuổi đang lên như diều gặp gió trong màu áo Everton. Lãnh đạo The Blues lập tức có hành động cụ thể, gửi liên tiếp hai lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng và 26 triệu bảng đến sân Goodison Park nhưng đều bị từ chối.

    Phía Everton tỏ ra khá cứng rắn với tuyên bố, sẽ không bán Stones ở kỳ chuyển nhượng hè này. Mặc dù vậy, điều đó không làm giảm đi sự quyết tâm của Mourinho và các cộng sự. Sắp tới, họ sẽ đặt lên bàn thương lượng 34 triệu bảng (số tiền kỷ lục dành cho một hậu vệ người Anh), nhằm thuyết phục Everton nhượng lại Stones.
    [mecloud]wfBtP0XesQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-227-lo-dien-tien-dao-toi-mu-arsenal-tien-trai-hu-sang-y-a102999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.