+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 22/8: Chelsea sắp chi 100 triệu bảng, Ibra, Cavani có thể ra đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea sắp "đốt" thêm 100 triệu bảng, Ibrahimovic, Cavani có thể ra đi, Van Gaal chốt tương lai De Gea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Chelsea sắp "đốt" thêm 100 triệu bảng, Ibrahimovic, Cavani có thể ra đi, Van Gaal chốt tương lai De Gea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Blanc thừa nhận Ibrahimovic, Cavani có thể ra đi

    Cavani và Ibrahimovic đang là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các đội bóng lớn trên toàn Châu Âu. Cavani được Arsenal và Man United săn đón, điều tương tự xảy đến với Ibra khi Milan đang rất muốn dang tay đón anh trở về.

    Ibrahimovic cũng có thể bị bán.


    Trả lời phỏng vấn với Being Sports, Blanc nói: "Cho đến khi kì chuyển nhượng kết thúc, có thể sẽ có thêm những tân binh cập bến PSG. Điều chắc chắn là sẽ có người đến và người đi". Phát biểu của Blanc dấy lên lo ngại rằng PSG sẵn sàng bán 2 chân sút hàng đầu của mình nếu được giá.

    M.U đã “ngủ quên” vụ Pedro

    Phát biểu trên tờ Radio Club Tenerife, người phát ngôn của cơ quan đại diện cho Pedro, Antonio Sanz cho rằng M.U đã “ngủ quên” ở vụ Pedro trong khi Chelsea đã “nhanh như tia chớp” để có được tiền đạo này.
    [mecloud]Ns1GMqWJDk[/mecloud]

    Van Gaal đã quyết tương lai De Gea

    "Tuylip thép" đã lên tiếng chốt tương lai của De Gea trước báo giới: “Tôi nghĩ rằng khi Man Utd muốn có một cầu thủ nào đó, anh ta sẽ đến. Tương tự như vậy, khi chúng tôi không muốn bán cầu thủ, cậu ta sẽ không ra đi. Chúng tôi không bán De Gea.” Van Gaal nói với các phóng viên.
    [mecloud]dHF64nmCCY[/mecloud]

    Dortmund muốn có Januzaj

    Sport1 cho biết Dortmund muốn có Januzaj do họ không chắc có thể giữ chân tiền vệ người Ba Lan Jakub Blaszczykowski. Hiện đội bóng vùng Ruhr đang xem xét hỏi mượn hay mua đứt cầu thủ 20 tuổi đã có 5 lần khoác áo ĐT Bỉ.
    [mecloud]cHGh2pENE1[/mecloud]

    Roma tưởng thưởng Totti

    Theo Gazzetta, AS Roma sẽ thưởng cho “huyền thoại” sống của họ - Francesco Totti một bản hợp đồng mới đến năm 2017, thời điểm anh bước qua tuổi 40.
    [mecloud]ypRnYl9plY[/mecloud]

    Chelsea chuẩn bị tiêu 100 triệu bảng

    Truyền thông Anh cho biết, sau khi có được Pedro, Chelsea sẽ chi 100 triệu bảng để đưa về trung vệ trẻ tài năng John Stones của Everton và tiền vệ sáng tạo Isco của Real Madrid. Ngoài ra, Mourinho vẫn còn bỏ ngỏ khả năng mua thêm 1 tiền đạo cắm bởi một mình Costa đủ khiến ông tin tưởng.
    [mecloud]cvLVswAGQM[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-228-chelsea-sap-chi-100-trieu-bang-ibra-cavani-co-the-ra-di-a107348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.