+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 22/8: Diễn biến mới vụ M.U mua Neymar, Juventus chê 86 triệu bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự thật vụ M.U muốn chiêu mộ Neymar, Juventus từ chối 86 triệu bảng của Chelsea, Mane phũ phàng từ chối Van Gaal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay

    (ĐSPL) - Sự thật vụ M.U muốn chiêu mộ Neymar, Juventus từ chối 86 triệu bảng của Chelsea, sao Southampton phũ phàng từ chối Van Gaal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Sadio Mane không muốn đến M.U

    Ronald Koeman khẳng định tiền đạo chủ lực của ông, Sadio Mane, chẳng hứng thú gì với tin đồn chuyển đến sân Old Trafford. “Cậu ấy muốn ở lại. Chẳng cầu thủ nào ở Southampton đang được rao bán cả. Cậu ấy biết điều đó. Đại diện cậu ấy biết điều đó. Tôi cũng biết và toàn bộ CLB điều hiểu rõ”.

    [mecloud]ZfHSXxAzS3[/mecloud]

    Everton sẽ không bán John Stones với bất cứ giá nào

    Theo nhiều nguồn tin, John Stones đã bày tỏ nguyện vọng ra đi, nhưng ông Martinez khẳng định sẽ không bao giờ chấp nhận: “Tôi nói chuyện với John mỗi ngày, nhưng chưa lần nào nói về Thị trường chuyển nhượng. Dù đề tài đó có được nhắc đến trong tương lai, lập trường của tôi vẫn sẽ không thay đổi”.
    [mecloud]ov46qFwqVH[/mecloud]

    Coentrao cũng tính lật kèo với Van Gaal

    Canal Plus cho biết người đại diện Jorge Mendes đã thuyết phục Coentrao thi đấu cho PSG thay vì M.U. Jorge Mendes và M.U không có mối quan hệ tốt nhất sau khi Quỷ đỏ hắt hủi 2 ngôi sao mà siêu cò này làm đại diện là Di Maria và Falcao. Trong những năm gần đây Man United không còn là điểm đến ưa thích của nhũng ngôi sao lớn. Cầu thủ mới nhất lật kèo với Quỷ đỏ là Pedro.
    [mecloud]ubasa3vEo2[/mecloud]

    Juventus từ chối 86 triệu bảng của Chelsea

    Tờ Mundo Deportivo khẳng định Juventus đã từ chối lời đề nghị "khủng" trên trong số ra ngày hôm nay. Cách đây không lâu, chính Barcelona cũng bị từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu euro từ Juventus ở thương vụ này.
    Có nguồn tin cho biết, bản thân cầu thủ người Pháp cũng chưa có ý định rời khỏi Lão bà. Thay vào đó, anh sẽ ở lại đây ít nhất sau mùa giải này. Đích thân HLV Jose Mourinho từ chối xác nhận về thông tin này chứ không phủ nhận.
    [mecloud]u2lDZXS4yl[/mecloud]

    Pellegrini không để Mangala rời Man City

    Dù mới có tân binh Nicolas Otamendi nhưng HLV Manuel Pellegrini khẳng định trung vệ Mangala vẫn sẽ ở lại sân Etihad, theo The Guardian. Trước đó, nhiều nguồn tin nói rằng Mangala sẽ được đẩy sang Valencia, như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Otamendi.

    Sự thật vụ M.U muốn chiêu mộ Neymar

    Tờ The Sun vừa cho biết M.U đang bí mật đàm phán để chiêu mộ tiền đạo Neymar của Barca. Thế nhưng đích thân người đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro lên tiếng bác bỏ tin đồn của The Sun. Ribeiro cho biết: “Không có chuyện đó. Neymar vẫn còn 3 năm hợp đồng. Báo chí Anh rất thích đồn thổi. Barca không bao giờ nghĩ đến việc bán Neymar và cậu ấy cũng rất hạnh phúc ở Camp Nou”.
    Louis van Gaal cũng đã từ chối nói về Neymar sau trận hòa 0-0 với Newcastle: “Tôi sẽ không thảo luận về chuyện này. Các bạn có thể hỏi về tất cả các cầu thủ trên thế giới này trong tất cả các buổi họp báo và tôi vẫn nói tương tự như vậy.
    [mecloud]Ns1GMqWJDk[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-228-dien-bien-moi-vu-mu-mua-neymar-juventus-che-86-trieu-bang-a107448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.