+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 23/7: M.U đã có thêm tân binh, Van Gaal bóng gió vụ Ramos

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U đã có thêm tân binh, Van Gaal lên tiếng vụ Ramos, Arsenal quay lại thương vụ sao Real là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - M.U đã có thêm tân binh, Van Gaal lên tiếng vụ Ramos, Arsenal quay lại thương vụ sao Real là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    Man City chuẩn bị rút ruột Porto

    Theo báo chí Bồ Đào Nha, HLV Manuel Pellergrini đang rất muốn bổ sung Alex Sandro của Porto cho hàng phòng ngự của Manchester City. Hậu vệ 24 tuổi người Brazil này còn có tiềm năng to lớn hơn cả Danilo - người vừa chuyển tới Real Madrid. Đến Porto từ năm 2011 với hơn 10 triệu euro, hậu vệ trái này nhanh chóng thể hiện được khả năng của mình sau bốn mùa bóng chơi ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

    [mecloud]tYQzLX83Wi[/mecloud]

    Liverpool đón tân binh đắt thứ 2 lịch sử

    Liverpool đã chính thức có được chữ kí của Benteke từ Aston Villa. Thương vụ này đã được đội bóng thành phố cảng công bố trên trang chủ vào đêm qua. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Anfield, chân sút người Bỉ đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với "The Kop" và giá chuyển nhượng được cho là vào khoảng 32,5 triệu bảng.
    Với mức phí khổng lồ trên, Christian Benteke đã vượt qua Roberto Firmino (29 triệu bảng), trở thành tân binh đắt giá thứ 2 lịch sử sân Anfield. Người đang giữ kỉ lục chuyển nhượng ở Liverpool vẫn là tiền đạo Andy Carroll (35 triệu bảng).
    [mecloud]Fxbd1uk9O6[/mecloud]

    Moutinho tự do đàm phán với Arsenal

    Theo Daily Star, Monaco đã cho phép tiền vệ Joao Mourinho tự do đàm phán với Arsenal. Mức phí chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha vào khoảng 25 triệu bảng.

    Di Maria sẽ không chơi cho M.U

    Mirror cho biết Di Maria có thể sẽ không chơi cho M.U thêm một lần nào nữa bởi cầu thủ này sắp chuyển tới PSG. Hiện tại, cả hai CLB này đang ở Mỹ dự ICC và họ đã gần tìm được tiếng nói chung ở thương vụ này.
    [mecloud]gxVsIR54Yh[/mecloud]

    Hé lộ thương vụ cuối cùng của Liverpool

    Quá trình mua sắm “điên cuồng” của Liverpool có vẻ như vẫn chưa dừng lại. Nhiều nguồn tin cho biết mục tiêu mà Liverpool hướng đến là hậu vệ trái Lucas Digne của PSG.
    Theo tờ Daily Mail, Liverpool chỉ có ý định hỏi mượn Lucas Digne từ PSG trong một mùa giải. Nhưng cũng có thể mua đứt nếu nhận được sự đồng ý từ PSG.

    Van Gaal đã hé lộ về vụ Ramos

    Phát biểu trong cuộc họp báo với báo chí vào ngày hôm qua, Louis van Gaal lại gây sốt cho báo chí và người hâm mộ khi tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng Sergio Ramos. "Tôi đã nói với quý vị rằng tôi không muốn nói về những tin đồn. Tôi luôn phát biểu rằng đó là một quá trình, và có lẽ Ramos là một phần trong quá trình đó. Không ai biết trước được điều gì," Van Gaal phát biểu công khai trước báo chí.


    Rõ ràng những phát biểu này càng củng cố nhận định của báo chí và các chuyên gia về việc trung vệ người Tây Ban Nha sẽ làm một phần trong quá trình "mặc cả" của Manchester United ở thương vụ David de Gea.
    [mecloud]fC2ajtvang[/mecloud]

    M.U sắp ra mắt người thay thế De Gea

    La Gazzetta dello Sport khẳng định, M.U đã mua thành công thủ thành Sergio Romero ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. M.U sẽ không mất một xu nào để có được sự phục vụ của thủ thành 28 tuổi, do anh đã hết hạn hợp đồng với Sampdoria từ cuối mùa giải trước. Romero cũng là một trong những học trò cũ của Van Gaal ở AZ Alkmaar, bởi vạy ông hiểu rất rõ khả năng của cầu thủ này.
    Benzema đã đến Arsenal
    Goal cho biết, hôm 21/7, Arsenal một lần nữa lại đánh tiếng đến Real Madrid về Benzema và CLB Hoàng gia đã đồng ý bán tiền đạo Karim Benzema cho Arsenal với giá 31,3 triệu bảng. Theo Goal, Benzema muốn thoát khỏi cái bóng của Ronaldo để thể hiện tài năng của anh.
    [mecloud]Dy7MAhbEk3[/mecloud]

    Manchester City đồng ý cho mượn Stevan Jovetic

    Theo tờ The Guardian, Inter Milan đã tiến rất gần đến việc mượn thành công tiền đạo Stevan Jovetic từ Manchester City cộng thêm điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu euro ở mùa giải tới.
    Cầu thủ người Mongtenero thất bại trong việc tìm kiếm một suất ra sân thường xuyên trong đội hình HLV Manuel Pellegirni kể từ khi gia nhập Man City với giá 22 triệu bảng hồi  năm 2013.
    [mecloud]NWzFpsONvH[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-237-mu-da-co-them-tan-binh-van-gaal-bong-gio-vu-ramos-a103153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.