+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 26/7: Chốt thời điểm Pedro tới MU, Man City chi thêm 60 triệu bảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chốt thời gian Pedro tới M.U, Man City vung 60 triệu bảng đưa "hàng thải Chelsea trở về, xác định tương lai Benzema là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Chốt thời gian Pedro tới M.U, Man City vung 60 triệu bảng đưa "hàng thải Chelsea trở về, xác định tương lai Benzema là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Julian Draxler đồng ý tới Juventus

    Julian Draxler đang là mục tiêu số 1 của Juventus. Theo Goal, "Lão bà" đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tài năng trẻ người Đức. Theo đó, Draxler sẽ gia nhập Juventus với mức lương khoảng 3,7 triệu euro/năm với hợp đồng tới năm 2018.

    Đích thân người đại diện của tiền vệ này, Roger Wittmann đã lên tiếng xác nhận. Ông cho biết: “Giờ đây, Juventus và Schalke sẽ nói chuyện với nhau. Chúng tôi đang chờ những động thái mới nhất”. Juventus dự định chi khoảng 25 triệu euro, trong khi Schalke muốn nhận được 35 triệu euro.
    [mecloud]I3DGTgV8yR[/mecloud]

    Pedro sẽ gia nhập M.U sau Siêu cúp châu Âu

    Theo ESPN, Pedro Rodriguez sẽ gia nhập Man United sau trận tranh Siêu Cúp châu Âu vào ngày 11/8 tới. Man United hy vọng sẽ thuyết phục được Barca bán Pedro trước khi họ kết thúc chuyến du đấu trên đất Mỹ.



    Do Messi và Neymar sẽ trở về đội bóng 10 ngày trước khi Barca đá trận tranh Siêu Cúp châu Âu nên Barca chỉ có duy nhất Suarez đảm bảo thể lực. Nhiều khả năng Pedro có thể đá chính ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu rồi sau đó được phép bay tới Anh để gia nhập M.U.
    Trong khi đó, tờ El Pais (Tây Ban Nha) cho biết đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải trả 30 triệu euro để có sự phục vụ của Pedro. Cầu thủ 27 tuổi sẽ kí hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man United.
    [mecloud]GopYDqMX8s[/mecloud]

    Arsenal muốn có tài năng trẻ của Real Betis

    Theo AS, HLV Arsene Wenger rất muốn mang về sân Emirates tài năng trẻ đến từ Betis, Dani Ceballos. Tờ báo của Tây Ban Nha cho biết tiền vệ trẻ này sẽ hết hạn hợp đồng với Betis vào mùa Hè tới và đội bóng vừa lên chơi ở La Liga này rất muốn giữ Ceballos ở lại. Ngoài Arsenal, Juventus cũng đang dành sự quan tâm đến tài năng trẻ 18 tuổi này.
    [mecloud]fd6LusPbRm[/mecloud]

    Diaby chuẩn bị tìm được CLB mới

    Theo Sky Sports, tiền vệ Abou Diaby đang tiến hành kiểm tra y tế tại CLB West Brom sau khi không còn là cầu thủ của Arsenal nữa. Ngôi sao 29 tuổi người Pháp đã bị “Pháo thủ” giải phóng hợp đồng ngay khi mùa giải 2014-15 kết thúc. Trong 9 năm ở đội bóng thành London, Diaby đã dính 40 chấn thương lớn nhỏ và điều đó khiến anh chỉ có đúng 124 trận đấu cho CLB. Vì có tiền sử chấn thương nên kết quả của cuộc kiểm tra y tế với West Brom sẽ có muộn hơn bình thường.

    Man City sắp gửi đề nghị 60 triệu bảng cho De Bruyne

    Truyền thông Anh cho biết, Manchester City đã sẵn sàng gửi đề nghị 60 triệu bảng Anh (khoảng 84 triệu euro) đến Wolfsburg để chiêu mộ tiền vệ người Bỉ, Kevin de Bruyne.
    De Bruyne hiện đang có mặt tại Anh để tham dự Emirates Cup. Đại diện của cầu thủ 24 tuổi, ông Patrick De Koster, vẫn đang gấp rút đàm phán với Giám đốc bóng đá của City, Txiki Begiristain, để mở đường đưa thân chủ mình đến sân Etihad. Ông Begiristain đã được cử ở lại Anh để hoàn tất thương vụ này, thay vì cùng đội đến Australia và Việt Nam du đấu.
    [mecloud]im5LjXv7cM[/mecloud]

    Karim Benzema 1000\% ở lại Real Madrid

    Trang Sky Sports dẫn lời đại diện Karim Benzema khẳng định tuyển thủ Pháp “đang rất hạnh phúc tại Real Madrid và 1000\% sẽ ở lại CLB này”. Arsenal chính là đội đang muốn có Benzema nhất. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Daily Mail, Giám đốc Lord Harris, cũng khẳng định “Pháo thủ” sẽ mua thêm một tiền đạo.
    [mecloud]fXCbQCPybZ[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-267-chot-thoi-diem-pedro-toi-mu-man-city-chi-them-60-trieu-bang-a103527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.