+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 26/8: M.U hứa tạo bom tấn, đích thân Abramovich ra tay vụ Pogba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U hứa tạo bom tấn, PSG tranh De Bruyne với Man City, đích thân ông chủ Chelsea ra tay vụ Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - M.U hứa tạo bom tấn, PSG tranh De Bruyne với Man City, đích thân ông chủ Chelsea ra tay vụ Pogba là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    M.U hứa tạo bom tấn

    Phó chủ tịch điều hành của Man Utd, Ed Woodward đã lên khẳng định trên Daily Mail rằng M.U sẽ nổ bom tấn: “Đừng lo lắng, chúng tôi có những mục tiêu lớn hơn. Rồi các bạn sẽ quên vụ Pedro rất nhanh thôi”. Tuyên bố của Ed Woodward phát đi chỉ ý ngày sau khi xuất hiện các tin đồn cho rằng M.U sẵn sàng phá kỷ lục thế giới để chiêu mộ Neymar, cũng như việc Quỷ đỏ vẫn tiếp tục theo đuổi Gareth Bale của Real Madrid.

    Inter Milan chuyển hướng sang Lavezzi

    Dù rất kết Perisic và đã đề nghị trả tổng cộng 20 triệu euro nhưng Wolfsburg vẫn chẳng muốn bán. Chính vì thế, Inter đã chuyển hướng sang Lavezzi và tiến cực nhanh đến mục tiêu mới này. Nhiều nguồn tin ở Italia cho biết, người đại diện của Lavezzi vừa được bắt gặp tại Milan để lo cho tiền đạo người Argentina chuyển tới sân Giuseppe Meazza.
    [mecloud]xAlqAmaS31[/mecloud]

    PSG tranh De Bruyne với Man City

    Tờ Bild (Đức) cho biết, PSG đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của De Bruyne. Hiện tại, Man City là đội theo đuổi gắt gao tiền vệ người Bỉ nhất. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể dứt điểm do những đòi hỏi về giá cả đến từ Wolfsburg.
    [mecloud]orw8fcelO3[/mecloud]

    Van Gaal ‘đi đêm’ với người nhà Gundogan

    Bất chấp Ilkay Gundogan khước từ M.U và vừa ký gia hạn hợp đồng với Dortmund, Van Gaal vẫn nuôi hy vọng lôi kéo được cầu thủ này sang M.U. Tờ Express cho hay, HLV Van Gaal đã cử tay chân liên hệ với ông Ilhan, bác ruột của Ilkay Gundogan để chèo kéo tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ tới Manchester.
    [mecloud]kPsbZyd796[/mecloud]

    Fenerbahce đã định mua cả Ibrahimovic, Robben

    Van Persie và Nani là 2 ngôi sao đã tới Fenerbahce trong mùa hè này. Tuy nhiên, họ thậm chí còn muốn mua những ngôi sao lớn hơn. Trả lời phỏng vấn báo chí, chủ tịch Aziz Yildrim cho biết: "Giám đốc thể thao của chúng tôi là Guilliano Terraneo đã gọi điện cho Mino Raiola (người đại diện của Ibra) và hỏi anh ta những gì liên quan tới Ibrahimovic, nhưng Raiola nói rằng thân chủ của mình vẫn còn hợp đồng với PSG”.
    "Không chỉ có Ibrahimovic, chúng tôi cũng đã nói chuyện với Bayern về trường hợp của Robben nhưng họ nói thẳng là không muốn bán anh ấy", Aziz Yildrim cho biết thêm.
    [mecloud]jRvaltS3xv[/mecloud]

    Ông chủ Chelsea đích thân ra tay vụ Pogba

    Theo Daily Star, đích thân ông chủ người Nga đã xắn tay vào thương vụ hỏi mua Pogba. Nguồn tin này cho biết, ông sẽ điện đàm với đồng nhiệm Andrea Agnelli về tương lai của cựu tiền vệ M.U, đồng thời sẵn sàng biến Pogba sẽ trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng cao thứ 4 thế giới với 73 triệu bảng.
    [mecloud]XEUxSFkOJZ[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-268-mu-hua-tao-bom-tan-dich-than-abramovich-ra-tay-vu-pogba-a107978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.