+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 27/8: Sao trẻ cay đắng rời M.U, Balotelli ký điều khoản cực lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chelsea, M.U đồng loạt cho mượn sao trẻ, Tottenham kiểm tra y tế sao Hàn Quốc, Balotelli ký điều khoản cực lạ với AC Milan là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Chelsea, M.U đồng loạt cho mượn sao trẻ, Tottenham kiểm tra y tế sao Hàn Quốc, Balotelli ký điều khoản cực lạ với AC Milan là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Arsenal không theo đuổi Cavani

    Trái với những tin đồn trước đó, kênh truyền hình Canal+ khẳng định, Arsene Wenger và Arsenal chưa bao giờ quan tâm đến tiền đạo Edinson Cavani của PSG. Tin đồn "Pháo thủ" theo đuổi tiền đạo người Uruguay có từ năm ngoái và được dịp bùng phát sau khi tin đồn Arsenal theo đuổi Benzema bị dập tắt.
    [mecloud]lpYbBleZzP[/mecloud]

    Marko Marin tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

    Tiền vệ Marko Marin tiếp tục được Chelsea mang đi cho mượn. Điểm đến tiếp theo của anh là Trabzonspor, một đội bóng của Thổ Nhĩ Kì. Hợp đồng cho mượn của Marin có hiệu lực đến hết mùa giải 2015/16. Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Chelsea hồi năm 2012 và từng giành chức vô địch Europa League 2013 với The Blues. Năm ngoái, tiền vệ người Đức được đem cho Fiorentina và Anderlecht mượn.

    Marin tiếp tục phải lang bạt.

    Valdes tới Besiktas theo dạng chuyển nhượng tự do

    Nhiều nguồn tin cho biết, thủ thành Victor Valdes đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Besiktas. Dự kiến, Valdes sẽ bay đến Istanbul để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trong vòng 48 giờ tới. Valdes bất mãn với sự dẫn dắt của Van Gaal sau khi bị đẩy xuống đội trẻ M.U và "Tuylip thép" từng khẳng định cựu thủ thành Barca đã không còn tương lai ở M.U.
    [mecloud]ZfHSXxAzS3[/mecloud]

    Sao Hàn Quốc sắp đến Premier League

    Truyền thông Anh cho biết, Tottenham đã có cuộc kiểm tra y tế đối với tiền đạo đa năng người Hàn Quốc Heung-Min Son của Leverkusen hôm qua. Được biết, Tottenha Spurs đã phải chi gần 22 triệu bảng để mua anh từ Bayer Leverkusen.
    [mecloud]SK6qtUREFW[/mecloud]

    M.U cho PSV mượn “sao trẻ”

    Van Gaal vừa quyết định đem tiền vệ trẻ Andreas Pereira cho PSV Eindhoven mượn ở mùa giải này nhằm giúp anh thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu. Cuối mùa trước, Pereira đã đòi ra đi nếu không được thi đấu nhiều hơn ở mùa này. Cuối cùng, anh đã ở lại Old Trafford sau khi được Van Gaal thuyết phục. Với việc đưa về hàng loạt ngôi sao ở mùa hè này, cơ hội thi đấu của Pereira lại càng nhỏ. Vì vậy Pereira đành cay đắng làm "lính đánh thuê".
    [mecloud]xmsCTHw35O[/mecloud]

    Chelsea lại gặp khó việc chiêu mộ trung vệ

    Tham vọng chiêu mộ Ezequiel Garay của Chelsea đã bị dập tắt khi Ban lãnh đạo Zenit St Petersburg vừa khẳng định rằng, họ sẽ không để trung vệ người Argentina ra đi với bất cứ giá nào. Garay là phương án dự phòng cho John Stones - trung vệ trẻ tài năng mà Everton nhất quyết không "nhả".
    [mecloud]cHGh2pENE1[/mecloud]

    Balotelli kí điều khoản lạ với Milan

    Theo Gazzetta dello Sport, Milan đã soạn thảo nhiều điều khoản liên quan đến hành vi, đạo đức trong hợp đồng mượn Balotelli.
    "Super Mario" buộc phải kí 3 cam kết chẳng giống ai: “không được để những kiểu tóc kì dị”, ‘không được mặc những bộ quần áo quá phá phách, hợm hĩnh’ và "chỉ được đăng tải những thông tin trên mạng xã hội sau khi được một bộ phận giám sát của Milan biên tập, kiểm duyệt và cho phép"…
    Ngoài ra, anh phải đến sân tập đúng giờ, không hút thuốc đồng thời tuân thủ mọi quy định khác của đội bóng.
    [mecloud]XEUxSFkOJZ[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-278-sao-tre-cay-dang-roi-mu-balotelli-ky-dieu-khoan-cuc-la-a108124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.