+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 28/8: M.U vung 100 triệu euro mua sắm, Wenger hứa sẽ có "bom tấn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chi 100 triệu euro tăng cường lực lượng, M.U quyết mua Bale bằng mọi giá, Wenger hứa sẽ mang "bom tấn" về Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - Chi 100 triệu euro tăng cường lực lượng, M.U quyết mua Bale bằng mọi giá, Wenger hứa sẽ mang "bom tấn" về Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    M.U quyết chiêu mộ Bale bằng mọi giá


    ESPN cho biết, M.U sẽ dùng De Gea để trao đổi với Gareth Bale. Thời gian qua, tiền vệ người xứ Wales đang chịu sức ép lớn, khi liên tục nhận sự phản đối dữ dội của CĐV Real Madrid. Đây là một trong những "điểm tựa" giúp M.U tự tin thuyết phục Bale và Real Madrid.
    [mecloud]DAonmd7C5U[/mecloud]

    Cầu thủ ghi bàn vào lưới Việt Nam rời Man City

    Với sự xuất hiện của De Bruyne , Marcos Lopes gần như không còn cơ hội ra sân. Vì thế anh buộc phải ra đi. Theo Manchester Evening News, cầu thủ trẻ từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam ở Mỹ Đình này sắp rời Man City để chuyển sang Monaco với mức phí 8,8 triệu bảng. Được biết, thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.
    [mecloud]USfFrPcqNl[/mecloud]

    Everton đòi 45 triệu bảng cho John Stones

    Theo tờ The Sun, Everton muốn thu về 45 triệu bảng từ thương vụ bán John Stones. Chelsea hiện là đội "thèm khát" John Stones nhất, nhưng Everton đã 3 lần từ chối lời đề nghị của "The Blues". Mới đây, HLV Roberto Martinez vẫn một mực khẳng định không để trung vệ này ra đi.
    [mecloud]xmsCTHw35O[/mecloud]

    Lucas Silva rời Bernabeu

    Trong một thông báo chính thức trên trang chủ, đội bóng Hoàng gia cho biết họ đã để tiền vệ Lucas Silva tới đầu quân cho Marseille theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kéo dài cho tới tháng 6/2016.
    Tiền vệ người Brazil đã trở thành cầu thủ thứ 8 chia tay Real Madrid trong Hè này sau Iker Casillas, Sami Khedira, Fernando Pacheco, Asier Illarramendi, Marco Asensio, Jesus Vallejo và Fabio Coentrao.
    [mecloud]kPsbZyd796[/mecloud]

    Arsene Wenger quyết mua ngôi sao về Arsenal

    Phát biểu với truyền thông mới đây, Arsene Wenger cam kết ông “làm việc 24 giờ mỗi ngày” để mang những tài năng mới về sân Emirates trước khi TTCN đóng cửa. Hiện Arsenal đang gặp vấn đề trên hàng công và các CĐV "Pháo thủ" khao khát một trung phong đẳng cấp.
    [mecloud]Aor4OWeHFz[/mecloud]

    M.U chi 100 triệu euro tăng cường lực lượng

    Tờ De Telegraaf của Hà Lan cho biết, M.U sẽ đầu tư 100 triệu euro để tậu thêm mộ ngôi sao trong mùa hè này. Hiện “Quỷ đỏ” đang nhắm tới 3 cái tên gồm tiền đạo Neymar (Barcelona), tiền vệ cánh Sadio Mane (Southampton) và trung vệ John Stones (Everton). Nhiều nguồn tin khác cũng cho biết M.U đang tích cực đưa Gareth Bale về sân Old Trafford.
    [mecloud]ZfHSXxAzS3[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-288-mu-vung-100-trieu-euro-mua-sam-wenger-hua-se-co-bom-tan-a108237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.