+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 31/7: Pogba kiện Juventus để tới Barca, mục tiêu MU tiết lộ bến đỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Pogba kiện Juventus để được tới Barca, Ibrahimovic tiết lộ bến đỗ mới "không ngờ tới", Arsenal đàm phán mua "vua sư tử" là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Pogba kiện Juventus để được tới Barca, Ibrahimovic tiết lộ bến đỗ mới "không ngờ tới", Arsenal đàm phán mua "vua sư tử" là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Ballotelli chắc suất rời Liverpool

    Theo Mirror, Liverpool đã nhận được nhiều lời đề nghị dành cho Balotelli, trong đó có Lazio, Fiorentina, Bologna và Galatasaray. Được biết, Lazio là đội bóng đàm phán tích cực nhất do đã có buổi nói chuyện trực tiếp với Raiola, người đại diện của Balotelli. Liverpool vẫn chưa quyết định bán Balotelli do chưa tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng.

    Tuy vậy, khả năng ra đi của Super Mario là rất rõ ràng bởi HLV Rodgers đang sở hữu rất nhiều tiền đạo như Christian Benteke, Daniel Sturridge, Rickie Lambert, Danny Ings hay Divock Origi. Sau chuyến du đấu hè trên đất Mỹ, Rodgers chia hai đội hình để đá 2 trận giao hữu cuối cùng với HJK Helsinki và Swindon nhưng Balotelli không có tên trong cả 2 đội hình này.
    [mecloud]EAdoDg0WvG[/mecloud]

    Ibrahimovic sẽ tới bến đỗ “không ngờ tới”

    Trước báo giới, Ibrahimovic tiết lộ anh sẽ tới bến đỗ “không ngờ tới” sau khi rời khỏi PSG. Iền đạo cao kều này cho biết: “Điểm đến tiếp theo của tôi? Nó sẽ gây ngạc nhiên và mang tới cho các bạn bất ngờ lớn. Tuy nhiên, lúc này, tôi vẫn đang hạnh phúc ở PSG. Bạn không thấy điều đó ở trên sân sao? Tôi còn một năm hợp đồng nữa với PSG và đang cảm thấy mọi thứ thật tuyệt vời. Hiện M.U được cho là đang theo đuổi tiền đạo người Thuỵ Điển này.

    Đại diện Llorente đàm phán với Arsenal

    Theo Tuttosport , người đại diện của tiền đạo Fernando Llorente hiện đang ở London gặp gỡ các quan chức Arsenal. Nội dung của cuộc gặp không gì khác ngoài việc bàn về vụ chuyển nhượng trị giá 12 triệu euro đưa "Vua sư tử" tới Emirates.
    [mecloud]AqgHnM4Czj[/mecloud]

    Trung vệ Tottenham cập bến Napoli

    Ngay trong ngày hôm qua, Vlad Chiriches đã đáp chuyến bay sang Naples để chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế và đặt bút kí hợp đồng chính thức với sân San Paolo. Vlad Chiriches gia nhập Tottenham từ Steaua Bucharest vào mùa Hè năm 2013 cùng 6 cầu thủ khác sau khi Spurs bán Gareth Bale cho Real Madrid. Ở mùa giải đầu tiên (2013-14), trung vệ người Romania thi đấu khá ấn tượng, có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường và được đánh giá khá cao.

    Tuy nhiên, càng thi đấu, Chiriches càng xuống phong độ và không còn cơ hội đá chính trong đội hình của HLV Pochettino. Trong 7 cầu thủ được Spurs đưa về sau khi bán Bale, Chiriches là người thứ 3 phải ra đi, sau Paulinho và Etienne Capoue.
    [mecloud]i7w8krFw1Q[/mecloud]

    Pogba dọa kiện Juventus để tới Barca

    Dù Barca rất khao khát Pogba nhưng Juventus vẫn chưa đồng ý bán do chưa nhận được mức giá ưng ý 100 triệu euro. Theo nhiều tờ báo tại Italia, sở dĩ Juventus hét giá Barca là bỏi Pogba còn được sở hữu bởi Oualid Tanazefti, một bạn cũ của Pogba có công ty môi giới ở Luxembourg. Tanazefti yêu cầu Juve phải chi ra ít nhất 15 triệu euro nếu như bán được Pogba. Chính vì vậy, Juventus buộc phải đẩy giá lên 100 triệu euro khiến Barca nhụt chí.

    Theo France Football, để giải thoát cho mình Pogba đang tính kiện Juventus cũng như Oualid Tanazefti ra toà. Đây chính là cách duy nhất để tiền vệ người Pháp buộc Juve phải hạ giá bán và Barca có thể tiếp tục trở lại đàm phán.
    [mecloud]AqgHnM4Czj[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-317-pogba-kien-juventus-de-toi-barca-muc-tieu-mu-tiet-lo-ben-do-a104179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.