+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 3/8: Di Maria rạng rỡ tới Qatar ký hợp đồng,Hummels bí mật tới M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Di Maria đã có mặt ở Qatar ký hợp đồng với PSG, Mat Hummels bí mật tới Manchester, Real Madrid tìm người thay Benzema là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - Di Maria đã có mặt ở Qatar ký hợp đồng với PSG, Mat Hummels bí mật tới Manchester, Real Madrid tìm người thay Benzema là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    Wenger lên tiếng về vụ Benzema

    Trong tuần qua, báo giới Anh rộ lên tin đồn Arsenal sẵn sàng bạo chi, thậm chí phá kỷ lục để chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Tuy vậy, HLV Wenger đã dập tắt hy vọng của người hâm mộ Arsenal khi bác bỏ thông tin này. Sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea tối qua, HLV người Pháp liên tục bị hỏi về Benzema và ông cho biết: “Không, thật đấy, không có chuyện đó. Tôi không biết ai đã vẽ ra nó”.
    [mecloud]djRWyr1hqA[/mecloud]

    Real Madrid tìm kiếm người thay "sát thủ"

    Bất chấp Wenger lên tiếng phủ nhận muốn mua Benzema, tờ AS cho biết Real Madrid đã lên kế hoạch tìm người thay thế tiền đạo người Pháp trong trường hợp anh ra đi. Được biết, “Kền kền trắng” đang nhắm tới 2 cái tên của Juventus là Alvaro Morata và Fernando Llorente. Ngoài ra, chân sút Sergio Aguero của Man City cũng nằm trong danh sách này.
    [mecloud]MygHIwJuiV[/mecloud]

    Di Maria rạng rỡ tới Qatar kí hợp đồng với PSG

    Tương lai của Di Maria đã rõ ràng hơn bao giờ hết. Hôm qua, Di Maria đã đáp chuyến bay từ Argentina và quá cảnh tại Sao Paulo để tới Doha (Qatar). Ngay tại sân bay, ngôi sao người Argentina đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các quan chức của PSG.


    Trong sáng nay, Di Maria được kiểm tra y tế tại trung tâm Aspire trước khi đặt bút kí bản hợp đồng chính thức với PSG. Theo Nhiều hãng tin uy tín như BBC hay Sky Sport, tiền vệ người Argentina đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG với giá trị 44,4 triệu bảng, hưởng mức lương 170 nghìn bảng/tuần sau thuế. Thương vụ này sẽ chính thức được đội bóng Pháp công bố trong vòng 24 giờ tới.
    [mecloud]Xlj7C5tkFG[/mecloud]

    Mats Hummels bí mật tới Manchester

    Sau khi hụt một loạt mục tiêu Man Utd đã bất ngờ quay trở lại với thương vụ Mats Hummels. Theo tiết lộ từ cựu danh thủ Man Utd Lee Sharpe, vào cuối tuần trước Hummels đã có mặt tại Manchester để gặp gỡ với Phó chủ tịch Ed Woodward. Nội dung cuộc gặp không bị tiết lộ, nhưng có lý do để tin rằng, những gì hai bên trao đổi liên quan đến một thương vụ chuyển nhượng đưa Hummels tới với sân Old Trafford.
    "Mats Hummels đã ở Manchester vào tuần trước và tôi nghĩ rằng Man Utd đã nối lại thương vụ sau khi không mua được Ramos", Lee Sharpe nói. Đội bóng thực sự cần mẫu cầu thủ như Hummels. Cậu ấy là một thủ lĩnh thực sự nơi hàng thủ và là tấm gương cho những đồng đội xung quanh".
    [mecloud]zL9TInYsBq[/mecloud]

    Balotelli bị AS Roma từ chối

    Theo Sky Sport Italia, người đại diện Mino Raiola của Balotelli đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến AS Roma sau khi biết CLB này đang tìm kiếm một tiền đạo mới. Tuy nhiên, HLV Rudi Garcia dường như không có ý định muốn thu nạp ngôi sao của Liverpool.
    [mecloud]B8J8YuoSej[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-38-di-maria-rang-ro-toi-qatar-ky-hop-donghummels-bi-mat-toi-mu-a104576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.