+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 5/7: Sắp rước Morata, MU lại 'rút ruột' Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sắp rước Morata, MU lại 'rút ruột' Real Madrid, 'bom tấn' kiểm tra y tế xong với Arsenal, Chelsea sắp đón tân binh người Đức... là những tin chuyển nhượng sáng 5/7.

    Sắp rước Morata, MU lại 'rút ruột' Real Madrid, 'bom tấn' kiểm tra y tế xong với Arsenal, Chelsea sắp đón tân binh người Đức... là những tin chuyển nhượng sáng 5/7.

    Sắp rước Morata, MU lại 'rút ruột' Real Madrid

    Truyền thông TBN và Anh đều khẳng định Real Madrid đã xuống nước trong vụ Man Utd chiêu mộ Morata. Theo đó, MU sắp có Morata với mức giá rẻ hơn so với đòi hỏi ban đầu của Real và trong vòng 24h tới thương vụ sẽ được công bố.

    Sau Morata, HLV Mourinho muốn có thêm Danilo

    Chưa dừng ở đó, sắp có Morata, HLV Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm một vị trí trong đội hình. Ông nhắm tới 'người thừa' khác của Madrid là Danilo. Hậu vệ phải người Brazil được cho là sự cạnh tranh với Antonio Valencia ở hành lang phải. Khi mùa giải khởi tranh, Valencia đã 32 tuổi và HLV Mourinho buộc phải có sự chuẩn bị, thay vì giao phó toàn bộ hành lang phải cho tuyển thủ Ecuador.

    Lacazette đã kiểm tra y tế ở Arsenal

    Alexandre Lacazette sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. SkySport cho biết, chân sút người Pháp đã tới London trong ngày hôm nay (4/7) và đã có buổi kiểm tra y tế với Arsenal tại trung tâm Colney. Mọi thủ tục về cơ bản đã hoàn tất. Theo đó, Arsenal sẽ công bố bản hợp đồng này trong vòng 48 giờ tới.

    Sao Đức tới Chelsea kiểm tra y tế

    Sau khi cùng ĐT Đức đăng quang Confederations Cup 2017, trung vệ Antonio Rudiger đã đáp chuyến bay tới London để làm thủ tục kiểm tra y tế với Chelsea.

    Dự kiến, vào tối nay (giờ Anh), trung vệ người Đức sẽ có mặt ở London để làm thủ tục kiểm tra y tế với Chelsea. Trước đó, Sky Italia khẳng định Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Rudiger từ Roma với mức giá 35 triệu euro, cộng thêm 4 triệu euro phí phát sinh (tương đương 34 triệu bảng).

    Rooney + tiền = Lukaku

    Theo nguồn tin từ tờ Daily Post, M.U định dùng Wayne Rooney là “vật tế thần” ở vụ Lukaku. Theo đó, Quỷ đỏ dự định dùng Rooney cộng thêm một khoản tiền (tối đa 70 triệu bảng) để đổi lấy chữ ký của chân sút người Bỉ.

    30 triệu bảng cho Mamadou Sakho

    Theo tờ Guardian, CLB Crystal Palace đã chính thức bỏ cuộc trong vụ chiêu mộ Mamadou Sakho vì Liverpool hét giá tới 30 triệu bảng cho cầu thủ này. Mùa giải trước, trung vệ này thi đấu tương đối tốt ở Crystal Palace theo hợp đồng cho mượn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-57-sap-ruoc-morata-mu-lai-rut-ruot-real-a195219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan