+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng chiều 8/8: Liverpool săn Messi, M.C trói Aguero

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Falcao cự tuyệt Liverpool, Man City trói Aguero bằng lương khủng, M.U thờ ở với Juan Cuadrado... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) – Falcao cự tuyệt Liverpool, Man City trói Aguero bằng lương khủng, M.U thờ ở với Juan Cuadrado... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Man City trói Aguero. Ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Argentina. Nhà đương kim vô địch Premier League hy vọng Aguero sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, cùng mức lương mới lên đến 210.000 bảng/tuần, trước khi mùa giải mới bắt đầu.
     Aguero được Man City đề nghị gia hạn hợp đồng.
    M.U thờ ở với Juan Cuadrado. Tin tức rò rỉ từ báo chí Anh cho biết, Man United đã chốt giá mua tiền vệ Juan Cuadrado. Quỷ đỏ được cho là chấp nhận chỉ ra 32 triệu bảng cho ngôi sao của Fiorentina.
    Falcao cự tuyệt Liverpool. Tờ DailyStar cho hay tiền đạo Radamel Falcao đã từ chối mức lương 200 nghìn bảng/tuần mà Liverpool đưa ra và công khai ý định trở lại La Liga khoác áo Real Madrid. Trước đó, có thông tin cho rằng Lữ đoàn đỏ đã sẵn sàng chi thêm 10 triệu bảng cho Monaco để mượn "Mãnh hổ" tới hết mùa giải 2014-15.
    Sigiru gia hạn với PSG. Đích thân thủ môn Salvatore Sirigu cho biết anh đang thỏa thuận một hợp đồng mới với nhà ĐKVĐ Ligue 1.
    Cambiasso sắp gia nhập Leicester City. Tiền vệ 33 tuổi, Esteban Cambiasso đã bước đầu có những thỏa thuận về điều khoản cá nhân với Leicester City, tân binh của Premier League.
    Liverpool nhắm tiểu Messi. Tin tức từ báo chí Anh cho hay The Kop đang chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng tới Inter Milan dành cho tiền đạo 21 tuổi người Argentina Mauro Icardi. "Tiểu Messi" của Inter được HLV Brendan Rodgers xem như sự thay thế thích hợp cho vị trí Luis Suarez để lại sau khi gia nhập Barca.
    Man City rao bán Garcia. Theo tin tức từ tờ SportMail, Man City đã rao bán tiền vệ Javi Garcia, người không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính ở Etihad. Ngay lập tức, Zenit đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng.
    Wenger phủ nhận mua Khedira. Chia sẻ trước báo giới, HLV Arsene Wenger đã bác bỏ tin đồn cho rằng Arsenal đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira. Thay vào đó, Giáo sư khẳng định Arsenal đang sở hữu nguồn nhân lực dồi dào ở hàng tiền vệ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-chieu-88-liverpool-san-messi-mc-troi-aguero-a45128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan