+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng sáng 8/8: Chelsea rút ruột PSG, M.U hụt sao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Arsenal tranh Cavani với M.U, Juventus săn hàng tồn của Man City, MU khó có Vermaelen… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Arsenal tranh Cavani với M.U, Juventus săn hàng tồn của Man City, MU khó có Vermaelen… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Real thèm khát Petr Cech: Theo tin tức được đăng tải trên tờ Daily Express, HLV Carlo Ancelotti rất muôn chiêu mộ thủ thành Petr Cech về Bernabeu trong hè 2014. Tương lai của Petr Cech tại Chelsea đang trở nên vô định sau khi The Blues cho gọi trở lại thủ thành Thibaut Courtois từ Atletico Madrid.
     Petr Cech đang đối diện tương lai bấp bênh tại Chelsea.
    Arsenal cũng muốn có Cavani: Người đại diện của Edinson Cavani, ông Claudio Annelluci xác nhận thân chủ của mình đã nhận được lời đề nghị từ 2 đội bóng Anh trong đó có Arsenal. M.U cũng đang rất sốt sắng trong việc sở hữu chân sút của PSG.
    PSG bỏ vụ Di Maria: Trong một động thái mới nhất nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã đánh tiếng rút lui khỏi thương vụ này. Theo lời phát biểu từ Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi thì đội bóng của ông không thể chấp nhận mức giá mà Real đưa ra dành cho Di Maria. Đây là cơ hội lớn cho Man United, CLB cũng từng công khai ý định chiêu mộ tiền vệ người Argentina trong Hè này.
    Juventus kết Nastasic. Sau khi hay tin Man City sắp hoàn tất hợp đồng với Eliaquim Mangala, Juventus đã lập tức bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ trẻ Matija Nastasic. Hiện trung vệ người Serbia cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Juve sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để thuyết phục The Citizens nhả người.
    Chelsea rút ruột PSG. Theo tin tức được tờ Express (Anh) đăng tải, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 19 tuổi với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ còn thời hạn 1 năm và họ sẵn sàng để anh ra đi với giá 10 triệu bảng.
    Napoli bỏ vụ Fellaini. Phát biểu trước báo giới, HLV Rafael Benitez của Napoli đã tuyên bố từ bỏ thương vụ Marouane Fellaini từ M.U theo dạng cho mượn. Nguyên nhân do đội chủ sân San Paoli không đáp ứng được mức lương 100.000 bảng/tuần của tuyển thủ Bỉ.
    Juventus săn Wilshere. Theo tin tức được cập nhật bởi tờ Tuttosport, Juventus đaang nhắm tới Jack Wilshere của Arsenal. “Lão bà” tính bán Vidal và dùng một phần trong khoản tiền đó để mua Wilshere.
    Edin Dzeko cân nhắc ở lại Man City. Tiền đạo người Bosnia được cho là đã sẵn sàng ký vào một hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Man City cùng mức lương 150.000 bảng một tuần. Hợp đồng hiện tại của Dzeko với chủ sân Etihad sẽ hết hạn vào mùa Hè 2015.
    M.U khó có Vermaelen: Trước báo giới, HLV Wenger khẳng định ông sẽ không bao giờ để trung vệ Vermaelen tới M.U. Chắc hẳn, “Giáo sư” vẫn chưa quên được cảm giác đau đớn khi nhìn Van Persie đầu quân cho Quỷ đỏ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-sang-88-chelsea-rut-ruot-psg-mu-hut-sao-a45076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan