+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 12/7: Real chấp nhận nhả người cho M.U, Man City dính đòn đau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ronaldinho chọn bến đỗ không ngờ, Man City dính đòn đau vụ Delph, Real Madrid chấp nhận nhả nhường cho M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) Ronaldinho chọn bến đỗ không ngờ, Man City dính đòn đau vụ Delph, Real Madrid chấp nhận nhả nhường cho M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Ronaldinho chọn bến đỗ không ngờ

    Thời gian qua xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng Ronaldinho sẽ cập bến đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor. Đích thân Chủ tịch CLB này, ông Gultekin Gencer từng lên tiếng xác nhận trước báo giới. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao, danh thủ của Brazil đã lật kèo, công bố chuyển tới khoác áo CLB Fluminense hôm qua.
    Thông tin trên đã nhanh chóng được đội bóng này xác nhận trên trang Twitter chính thức. Trong đó, Rô “vẩu” đã giơ chiếc áo số 10 của CLB. Kèm theo dòng chú thích: “Chào mừng Ronaldinho”. Đây là bến đỗ không ngờ tới của Ronaldinho bởi lẽ Fluminense là đại kình địch của Flamengo, CLB mà tiền đạo này từng khoác áo.
    [mecloud]nz2nvnA9pN[/mecloud]

    "Tiểu én" El Shaarawy rời AC Milan

    Do không có suất đá chính ở San Siro, Stephan El Shaarawy đã phải chia tay Milan, chuyển sang AS Monaco. Trong khi đó, Pazzini lại cập bến Hellas Verona.
    Thông tin trên đã được kênh truyền hình chính thức của AC Milan công bố cách đây ít giờ. Theo đó, tiền đạo Stephan El Shaarawy đã đạt thỏa thuận gia nhập AS Monaco với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm nay.
    [mecloud]XrAhl8IHcu[/mecloud]

    Thương vụ Darmian chính thức hoàn thành

    Torino xác nhận họ đã chính thức bán đứt hậu vệ Matteo Darmian cho Man Utd. Thông báo trên trang chủ Torino có tựa đề “Cảm ơn Darmian vì 4 năm tuyệt vời vừa qua”, cho biết: “Torino FC đã bán cho Man Utd hậu vệ Matteo Darmian. 
    Chủ tịch Urbano Cairo xin cảm ơn Matteo Darmian vì sự cống hiến, sự cam kết và tính chuyên nghiệp mà anh đã thể hiện trong những năm qua. Cùng lúc, M.U cũng đã làm lễ ra mắt cho cầu thủ này ở nước Anh.

    Real Madrid xác nhận 'dứt tình' với Casillas

    Đội bóng Hoàng gia xác nhận bán “thánh Iker” cho Porto trên trang chủ vào đêm qua. Với dòng title “Cảm ơn Iker”, Real Madrid tỏ ra khá nuối tiếc khi đẩy Casillas khỏi Bernabeu. Đội bóng Hoàng gia cũng khẳng định đây là thủ thành xuất sắc nhất lịch sử sân Bernabeu sau 25 năm gắn bó.
    Thông điệp trên của Real Madrid đã là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Casillas tại sân Bernabeu. Anh đã gắn bó với đội bóng Hoàng gia từ khi còn là 1 cậu bé 9 tuổi (năm 1990). Tới năm 1999, Casillas đã có màn ra mắt đội 1 Los Blancos. Tính đến nay, thủ thành này đã có 25 năm “chia ngọt sẻ bùi” cùng màu áo Kền kền.

    [mecloud]BpSMG49aCD[/mecloud]

    Man City dính đòn đau không tưởng vụ Fabian Delph

    Các nguồn tin uy tín như BBC Sport và Sky Sports khẳng định Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Fabian Delph với giá 8 triệu bảng và tiền vệ người Anh chỉ còn cách sân Etihad một cuộc kiểm tra y tế.
    Tuy nhiên đêm qua, đích thân Delph lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại Villa Park. “Tôi biết các phương tiện truyền thông đã đưa ra những suy đoán mạnh mẽ về tương lai của tôi trong 24 giờ qua. Vì thế, tôi muốn đưa ra thông tin chính thức. Tôi sẽ không chuyển đi. Tôi sẽ ở lại và không thể chờ đợi thêm để bắt đầu mùa giải mới, với vai trò đội trưởng ở CLB tuyệt vời này.”
    [mecloud]yEetUwm9BN[/mecloud]

    Real chấp nhận nhả người cho M.U

    Theo El Mundo Deportivo, đội bóng Hoàng gia đã bước đầu đồng ý nhả thủ thành Keylor Navas cho Man Utd để sớm có chữ kí của David De Gea. Hiện tại, HLV Benitez đang rất cần De Gea sau khi bán Casillas cho Porto. Nếu cập bến Bernabeu, De Gea sẽ bắt chính. Dự bị cho anh sẽ là Kiko Casilla, người vừa đạt thỏa thuận gia nhập Real từ Espanyol.
    [mecloud]muudnfBU70[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-127-real-chap-nhan-nha-nguoi-cho-mu-man-city-dinh-don-dau-a101758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.