+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 16/7: Sốc với bến đỗ mới của Vidal, Blanc thề mua Di Maria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bất ngờ với bến đỗ mới của Vidal, 90\% Di Maria rời M.U, Real Madrid hét giá khủng cho Ramos là những tin chuyển nhượng chính đáng chú ý trưa nay.

    (ĐSPL) - Bất ngờ với bến đỗ mới của Vidal, 90\% Di Maria rời M.U, Real Madrid hét giá khủng cho Ramos là những tin chuyển nhượng chính đáng chú ý trưa nay.

    Southampton có người thay thế Schneiderlin

    Southampton đã tìm được người thay thế Schneiderlin vừa chuyển sang M.U. Theo đó, đội chủ sân St Mary's đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Jordy Clasie từ Feyenoord. Mức phí thương vụ không được tiết lộ, song theo giới thạo tin Southampton đã phải trả cho đội bóng Hà Lan khoảng 8,4 triệu bảng. Nhưng bù lại đội bóng Anh sẽ có được sự phục vụ của Jordy Clasie trong vòng 5 năm.
    Tại Southampton, Jordy Clasie sẽ có cơ hội tái hợp thầy cũ Ronald Koeman - người đã từng rất ưu ái cầu thủ này khi còn dẫn dắt Feyenoord. Chưa rõ mức độ thành công của Clasie tại đội bóng mới như thế nào, song đây vẫn được đánh giá là một thương vụ chất lượng của Southampton.

    [mecloud]k1W6nw5QFb[/mecloud]

    Sốc với bến đỗ mới của Arturo Vidal

    Không lâu sau khi để Schweinsteiger ra đi, Bayern Munich đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal. Rheo tiết lộ từ Sky Sport Italia, Juventus đã chấp nhận lời đề nghị 40 triệu euro (cộng phụ phí) từ Bayern Munich. Ngay sau khi đạt thỏa thuận mức phí chuyển nhượng, người đại diện của Vidal, ông Fernando Felicevich đã đáp chuyến bay sang Munich để đàm phán các điều khoản cá nhân.
    Trong khi đó, tờ La Stampa khẳng định Arturo Vidal sẽ đặt bút kí bản hợp đồng 4 năm với Bayern Munich. Tại Allianz Arena, tiền vệ người Chile sẽ hưởng mức lương 6,5 triệu euro/mùa. Cùng thời điểm đó, tờ Fourth (Chile) cho biết Vidal đã thông báo với gia đình rằng sẽ chuyển sang Bayern trong Hè này.

    Vidal sắp là người của Bayern.

    M.U tính phá Liverpool vụ Benteke

    Theo tờ The Sun, M.U đã liên hệ với tiền đạo Benteke và sẵn sàng trả thẳng 32,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Trong thời gian qua, Liverpool cũng bày tỏ mối quan tâm tới “sát thủ” người Bỉ nhưng họ chưa thể dứt điểm thương vụ này (do không chấp nhận giải phóng hợp đồng). Mới đây, HLV Tim Sherwood đã thể hiện quyết tâm muốn giữ chân Benteke bằng việc khẳng định cầu thủ này là “một phần quan trọng” của đội bóng. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ lại không muốn bỏ lỡ thời điểm bước ngoặt này để ra đi.

    1 năm, Southampton ‘bán máu’ được 135,5 triệu bảng

    Giống như nhiều đội bóng mang danh “hiện tượng” khác, Southampton đã bị các ông lớn “hút máu” liên tục sau các mùa giải thi đấu ấn tượng. Tính tổng cộng trong 12 tháng vừa qua, The Saints đã thu về 135,5 triệu bảng từ riêng việc bán Luke Shaw, Lallana, Schneiderlin, Lovren, Calum Chambers, Clyne, Lambert và Jack Cork.
    [mecloud]VEbNYyPnfW[/mecloud]

    Man Utd nhận phản hồi vụ Lewandowski

    Man Utd hiện đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp thay Van Persie, và một trong số đó là Lewandowski. Quỷ đỏ đã theo đuổi cựu tiền đạo Dortmund từ lâu. Ngay sau khi xuất hiện thông tin về việc Man Utd quan tâm tới Lewandowski, người đại diện của cầu thủ này là Cezary Kucharski đã có những phản hồi. Cezary Kucharski cho biết Man Utd sẽ phải bỏ ra một số tiền không dưới 50 triệu euro. “Tôi nghĩ rằng để thương vụ trở thành hiện thực, Man Utd sẽ phải đưa ra một lời đề nghị rất cao, chắc chắn cao hơn 50 triệu euro”, Cezary Kucharski nói.

    Blanc thề có được Di Maria

    HLV Blanc mới đây tiếp tục lên tiếng về thương vụ Di Maria. "Di Maria đang là mục tiêu số 1 của PSG trong những ngày này. Bản thân tôi rất thích lối chơi của anh ấy. PSG cần mẫu người như Di Maria để phát huy tối đa lối chơi cánh sở trường. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để sở hữu Di Maria”, HLV Blanc nhấn mạnh.
    [mecloud]A5FanT9DkO[/mecloud]

    Giovani dos Santos gia nhập LA Galaxy

    Tiền đạo người Mexico vừa chia tay Villarreal để đầu quân cho LA Galaxy theo bản giao kèo có thời hạn 4 năm rưỡi. Giovani dos Santos khởi nghiệp trong màu áo Barcelona. Anh từng ghi 4 bàn, kiến tạo 7 lần sau 37 trận khoác áo đội 1 Barca.

    Chicago Fire hỏi mua Drogba

    Theo một số nguồn tin tại Mỹ, CLB Chicago Fire đang liên hệ với tiền đạo Didier Drogba nhằm mời lão tướng người Bờ Biển Ngà về thi đấu. Muốn nhận được sự phục vụ của "Voi rừng", Chichago Fire phải cạnh tranh với New York City FC và Orlando City SC.
    [mecloud]pAQB3KVVWD[/mecloud]

    Chelsea đàm phán mua Axel Witsel

    Nguồn tin từ kênh truyền hình RTBF, đích thân ông chủ của Chelsea Roman Abramovich sẽ tới St Petersburg để thảo luận về tương lai của tiền vệ Axel Witsel. Axel Witsel thi đấu cho Zenit Saint Petersburg từ năm 2012 sau quãng thời gian thành công với Benfica và Standard Liege. Tiền vệ 26 tuổi này từng là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn nhưng cuối cùng đã ký hợp đồng với "đại gia" nước Nga.

    AC Milan không từ bỏ Ibrahimovic

    Trả lời phỏng vấn báo giới, Giám đốc điều hành của CLB AC Milan Adriano Galliani khẳng định đội bóng vẫn chưa thôi ý định mang tiền đạo Zlatan Ibrahimovic trở lại San Siro. Cách đây không lâu xuất hiện thông tin cho biết Ibra sẽ rời PSG trong Hè này nhưng HLV Laurent Blanc đã phủ nhận.
    [mecloud]CgOKoi5leF[/mecloud]

    Di Maria 90\% rời Man Utd

    Theo Goal, người đại diện của tiền vệ Di Maria, Jorge Mendes đã có mặt tại thủ đô Paris trong nỗ lực đưa thân chủ của mình cập bến PSG trong phiên chợ Hè năm nay. Được biết, Man Utd cũng cử người đi cùng với Jorge Mendes để nói chuyện về trường hợp của tiền đạo Edinson Cavani.

    Real madrid hét giá Ramos

    Sau khi M.U nâng giá lên 45 triệu euro, Real Madrid vẫn quyết tâm không thay đổi mức giá 90 triệu euro cho Ramos mà họ đã đưa ra trước đó. Thực ra, đây chỉ là động thái làm M.U chùn bước mà thôi. Sau khi Casillas ra đi thì chủ tịch Florentino Perez lại không muốn để mất thêm bất cứ cái tên quan trọng nào nữa. “Có những cầu thủ mà đội bóng không hề muốn họ ra đi,” ông Perez cho biết. Vị chủ tịch này cũng cho biết sẽ để Ramos làm đội trưởng Real trong một động thái nhằm giữ chân anh.
    [mecloud]Gsue6K4iZn[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-167-soc-voi-ben-do-moi-cua-vidal-blanc-the-mua-di-maria-a102286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.