+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng tối 27/7: Depay để lộ tiền đạo "không ngờ" M.U đang theo đuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - M.U chính thức có Sergio, sao Barca tới Premier League, Inter Milan ra tối hậu thư cho "Messi Thuỵ Sỹ" là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - M.U chính thức có Sergio, sao Barca tới Premier League, Inter Milan ra tối hậu thư cho "Messi Thuỵ Sỹ" là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Juventus chốt vụ Draxler trong 2-3 ngày tới

    Truyền thông Italy cho biết, Juventus sẽ thương lượng với Schalke về hình thức chuyển nhượng Julian Draxler cũng như chi phí tài chính của vụ này trong 2-3 ngày tới. Thỏa thuận giữa Draxler và Juve đã xong.
    Cầu thủ 21 tuổi sẽ nhận lương khoảng 3-3,5 triệu euro/mùa và ký hợp đồng 4 năm. Juventus muốn mượn trước kèm tùy chọn mua đứt với giá không quá 25 triệu euro. Schalke thì muốn bán đứt với giá không dưới 30 triệu euro.
    [mecloud]T6EcmMojm9[/mecloud]

    Inter Milan ra tối hậu thư cho Shaqiri

    Theo đài RAI, Inter Milan đã ra tối hậu thư cho tiền vệ người Thụy Sỹ Shaqiri rằng anh phải chấp nhận chuyển tới thi đấu cho Schalke 04 nếu không sẽ phải ngồi trên khán đài ở Inter Milan. Inter sắp lấy tiền vệ người Croatia Perisic và đã mượn Jovetic nên không cần Shaqiri.
    [mecloud]I3DGTgV8yR[/mecloud]

    Szczesny chính thức gia nhập AS Roma

    Wojciech Szczesny đã chính thức gia nhập AS Roma từ Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Sau sự có mặt của Petr Cech, Arsene Wenger không thể đảm bảo một vị trí trong khung gỗ cho thủ thành người Ba Lan.
    Mùa giải vừa qua, Szczesny đã mất vị trí số một trong khung gỗ Arsenal vào tay David Ospina, người đã có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Với sự góp mặt của Cech, cơ hội để thủ thành Ba Lan được thi đấu càng nhỏ.
    [mecloud]zDdYZaW1HA[/mecloud]

    Sao "xịt" Barcelona tới Premier League

    Theo Sky Sports, Ibrahim Afellay đang có buổi kiểm tra y tế tại Stoke City. Cầu thủ 29 tuổi này gia nhập Barcelona từ PSV vào năm 2011. Tuy nhiên, sự nghiệp của Afellay không được suôn sẻ sau khi anh liên tiếp gặp phải những chấn thương.
    Trong 4 năm thi đấu trong màu áo Barca, Afellay chỉ được ra sân 21 trận. Anh dành toàn bộ mùa giải 2012-13 và 2014-15 để thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo của Schalke 04 và Olympiakos.

    5 đại gia Premier League theo đuổi Gonzalo Higuain

    Theo tờ Express, có tới 5 đội bóng tên tuổi của Premier League theo đuổi tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli là Chelsea, Man United, Arsenal, Man City và Liverpool.
    Man Utd đã có Romero
    M.U xác nhận đã chiêu mộ thành công thủ thành Sergio Romero từ Sampdoria theo dạng chuyển nhượng tự do. Người gác đền của ĐT Argentina sẽ gắn bó với sân Old Trafford theo bản HĐ có thời hạn 3 năm.
    [mecloud]oln3BGTf5C[/mecloud]

    Depay để lộ tiền đạo M.U đang theo đuổi

    Ở đầu chuyến du đấu Mỹ, Van Gaal từng hé lộ Man Utd sẽ đón một tiền đạo “gây bất ngờ cho tất cả”. Mới đây, Memphis Depay bất ngờ đăng hình ảnh trò chuyện với Romelu Lukaku cùng lời chú thích đầy ẩn ý: “Trò chuyện với Lukaku. Sớm gặp lại bạn, bro”.
    Đầu mùa hè này, Depay đã gặp gỡ Lukaku trong chuyến nghỉ mát tại Mỹ. Man Utd sẽ không gặp Everton - đội chủ quản của Lukaku - cho đến ngày 17/10 tới, trong khi Bỉ và Hà Lan cũng không gặp nhau trong khoảng thời gian này. Vì lẽ đó, truyền thông Anh nhanh chóng suy đoán, Depay sẽ sớm gặp Lukaku… tại Man Utd.

    [mecloud]iL4mn97oIF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-toi-277-depay-de-lo-tien-dao-khong-ngo-mu-dang-theo-duoi-a103727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.