+Aa-
    Zalo

    Clip: 6 cầu thủ Đồng Nai bán độ với giá 600 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiều 20/7 sáu cầu thủ của CLB Đồng Nai đã bị công an tạm giữ và cách ly để phục vụ điều tra nghi án bán độ.

    (ĐSPL) – Chiều 20/7 sáu cầu thủ của CLB Đồng Nai đã bị công an tạm giữ và cách ly để phục vụ điều tra nghi án bán độ.
     Nghi án cầu thủ Đồng Nai bán độ rúng động bóng đá Việt Nam.
    Danh sách 6 cầu thủ bị bắt giữ bao gồm: Nguyễn Thành Long Giang, Phạm Hữu Phát, Đinh Kiên Trung, Nguyễn Đức Thiện, Hà Niệm Tiến và Phan Lưu Thế Sơn. Trong thất bại trước chủ nhà Than Quảng Ninh chiều 20/7, nhiều cầu thủ Đồng Nai đã có dấu hiệu thi đấu dưới sức một cách khó hiểu. Cụ thể là số bàn thắng thua. Hải Anh mở tỷ số cho CLB Đồng Nai, sau đó, đội bóng đến từ miền Đông Nam Bộ nhận liên tiếp 5 bàn thua trong vòng 50 phút. Cuối trận, đội khách gỡ được hai bàn để kết thúc trận đấu có 8 bàn thắng. 
    Theo kết quả điều tra ban đầu 6 cầu thủ Đồng Nai sau khi làm việc với cơ quan điều tra đã khai nhận rằng họ đã bắt tay với 4 đối tượng bên ngoài để làm dàn xếp tỷ số trận Than Quảng Ninh – Đồng Nai với giá 600 triệu đồng dưới hình thức cá cược tài 4 trái (tỷ số chung 5-3 đã đúng như kịch bản của nhóm cầu thủ này). Đáng chú ý, ở hiệp 1 tỷ lệ bắt của nhóm này là Quảng Ninh chấp nửa trái với tài cách biệt 2 bàn và tỷ số hiệp 1 là 3-1 là đúng ý đồ của những người tham gia dàn xếp. Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-6-cau-thu-dong-nai-ban-do-voi-gia-600-trieu-dong-a42102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan