+Aa-
    Zalo

    Clip: Á hậu Huyền My diễn nội y trong "Đêm hội chân dài 7" đầy tai tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ít ai biết Á hậu Huyền My từng phải lĩnh án phạt 3,5 triệu đồng vì trình diễn nội y phản cảm trong “Đêm hội chân dài 7” năm 2013.

    (ĐSPL) – Ít ai biết Á hậu Huyền My từng phải lĩnh án phạt 3,5 triệu đồng vì trình diễn nội y phản cảm trong “Đêm hội chân dài 7” năm 2013.

    Xem video:

    Video Á hậu Huyền My cùng các người mẫu diễn nội y trong "Đêm hội chân dài 7" năm 2013. Nguồn: Youtube.

    Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My từ chỗ được người hâm mộ ủng hộ, khen ngợi thì người đẹp nhanh chóng đối mặt với tai tiếng ồn ào khi loạt "ảnh nóng" trình diễn nội y trong một quán bar bất ngờ bị công khai với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

    Điều này là vi phạm luật biểu diễn vì ở Việt Nam không cho phép trình diễn nội y. Theo Điểm C, khoản 1, điều 16 Nghị định số 75/2010 cũng quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật và trình diễn thời trang đối với những hành vi "Mặc trang phục, hoá trang gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục Việt Nam".

    Cùng với những bức ảnh trình diễn nội y, những bức ảnh cũ của Huyền My thời đi làm mẫu game, ăn mặc có phần "mát mẻ" khi làm PG cũng bị nhiều người "lục lọi" lại.

    Dù đã lên tiếng phủ nhận về những hình ảnh trên, song cư dân mạng vẫn một mực khẳng định đó là Huyền My bởi gương mặt người trong ảnh với Huyền My quá giống nhau. Chính vì sự ồn ào không đáng có này, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã mời Huyền My đến để trao đổi về các thông tin nghi vấn liên quan đến vấn đề trên. Và hiện nay, sự việc vẫn đang trong quá trình giải quyết nên chưa có thông tin, kết luận chính thức.


    Không những vậy, khi xem lại hình ảnh “Đêm hội chân dài 7” được “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp tổ chức năm 2013 đầy tai tiếng, nhiều người sẽ bất ngờ khi nhận ra Á hậu Huyền My cũng tham gia trình diễn nội y.

    Đáng chú ý, Huyền My và 10 chân dài trình diễn nội y trong chương trình “Đêm hội chân dài 7” phải lĩnh án phạt 3,5 triệu đồng/ mỗi người vì “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”.

    Đơn vị tổ chức“Đêm hội chân dài 7” - Công ty TNHH Quốc tế Thời trang Vệ Nữ (Venus) do ông Nguyễn Khắc Tiệp làm Chủ tịch Hội đồng thành viên cũng bị sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh xử phạt 35 triệu đồng do trình diễn nội y không đúng với nội dung kiểm duyệt, quảng cáo rượu trái phép, vi phạm thuần phong mỹ tục.

    Á hậu Huyền My từng bị phạt 3,5 triệu đồng vì biểu diễn nội y phản cảm trong "Đêm hội chân dài 7" năm 2013. Ảnh: Lữ Đắc Long.

    Những tai tiếng không dừng lại ở đó, khi một số người hâm mộ "bán tín bán nghi" trước thông tin hậu thuẫn đằng sau Á hậu là ông trùm của dàn chân dài Venus Vũ Khắc Tiệp.

    Và, ngay cả khi Vũ Khắc Tiệp lên tiếng cũng khẳng định cô là một người mẫu sáng giá trong dàn chân dài Venus, nhưng thuộc đại diện phía Bắc trực tiếp quản lý, chứ riêng anh cũng không tiếp xúc với người đẹp này nhiều. Thì Huyền My cũng lên tiếng phủ nhận và cho rằng cô không hề làm người mẫu chính thức và ký hợp đồng với công ty nào. Khiến nhiều người hâm mộ càng nghi ngờ những phát ngôn của người đẹp này.

    Huyền My chụp chung với ông bầu Khắc Tiệp khi tham dự sự kiện.

    Mới đây, Huyền My lại vướng tin đồn “cặp kè” với Thế Anh - một thiếu gia Hà thành có mẹ là doanh nhân thành đạt trong giới làm đẹp. Nhiều người cho rằng cô muốn "đổi đời" nhờ đại gia nhưng ngay sau đó Huyền My đã lên tiếng phủ nhận.

    Huyền My vướng tin đồn cặp kè với Thế Anh - chàng thiếu gia Hà thành.

    Huyền My thẳng thắn cho biết, cô chưa bao giờ đặt nặng vấn đề tài chính khi chọn người yêu.

    "Trong chuyện tình cảm, tôi mong muốn cả hai sẽ đến với nhau bằng cảm xúc chứ không phải đi tìm cho mình những hình mẫu chuẩn mực.

    Tôi tìm một người có thể yêu thương, chiều chuộng mình vì bản thân tôi là một cô gái rất bướng bỉnh, không phải ai nói cũng nghe. Tôi cần có người hiểu mình thực sự, chứ không phải chuyện người đó là thiếu gia hay đại gia".

    Á hậu Huyền My đang cố gắng lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.

    Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng đằng sau những tai tiếng trong quá khứ, Huyền My đang ngày càng được khán giả yêu mến hơn sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014 vừa qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-a-hau-huyen-my-dien-noi-y-trong-dem-hoi-chan-dai-7-day-tai-tieng-a83921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan