+Aa-
    Zalo

    Clip: Bác sĩ BV Xanh Pôn bị người nhà bệnh nhân chửi bới, đánh liên tiếp vào mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc bác sĩ C. trao đổi với người nhà về tình trạng bệnh nhi, thì người nhà nói và hỏi rồi bất ngờ đứng dậy, đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ.

    Trong lúc bác sĩ C. trao đổi với người nhà về tình trạng bệnh nhi, thì người nhà nói và hỏi rồi bất ngờ đứng dậy, đấm liên tiếp vào mặt bác sĩ.

    [presscloud]2105[/presscloud]

    Sáng 15/4, một lãnh đạo Công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, Hà Nội) cho biết đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ việc một người đàn ông hành hung bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn (quận Bà Đình) trong đêm 13/4 lên Công an quận Ba Đình thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

    GS.TS Trần Thiết Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ (Bênh viện Xanh Pôn, Hà Nội) cũng xác nhận, bác sĩ V.H.C. (29 tuổi) của bệnh viện vừa bị người nhà tấn công, đấm vào mặt.

    Trước đó, khoảng 23h30 ngày 13/4, bệnh viện tiếp nhận bé trai khoảng 7 tuổi với vết thương trên trán. Đi cùng bệnh nhi là người đàn ông cao to, tóc buộc dài.

    Mặc dù có đồng nghiệp của bác sĩ vào can ngăn nhưng người này vẫn liên tục chửi bới, đe dọa và tiếp tục hành hung bác sĩ C.

    Sự việc vẫn tiếp diễn cho tới khi lực lượng Công an phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP.Hà Nội đến hiện trường tiến hành xử lý vụ việc thì người đàn ông trên mới dừng lại. 

    Đặc biệt, trong lúc bác sĩ C. cùng đồng nghiệp được lực lượng chức năng đưa ra ngoài thì người này rút tiền trong ví ra đặt lên bàn nhằm tạo hiện trường phải "hối lộ" bác sĩ nên mới xảy ra ẩu đả, tuy nhiên camera an ninh đã ghi lại tất cả sự việc.

    Cơ quan công an đã đưa người nhà bệnh nhi về trụ sở làm việc. Bác sĩ C. được đưa đi thăm khám.

    Vi An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bac-si-bv-xanh-pon-bi-nguoi-nha-benh-nhan-chui-boi-danh-lien-tiep-vao-mat-a226253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan