+Aa-
    Zalo

    Clip "Bạch tét” Thanh Vân thách thức hoàng hậu Thanh Thủy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong chương trình hài tình huống “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 1, Ốc Thanh Vân hóa nàng Bạch Tuyết gặp hoàng hậu Thanh Thủy xinh đẹp, nhưng không hề độc ác.

    (ĐSPL) - Trong chương trình hài tình huống “Ơn giời, cậu đây rồi!” tập 1, Ốc Thanh Vân hóa nàng Bạch Tuyết da trắng, môi đỏ gặp hoàng hậu Thanh Thủy xinh đẹp, nhưng không độc ác như trong truyện cổ tích mà lại rất “quái chiêu”.

    Ốc Thanh Vân đoán mình sẽ vào vai ác như mụ phù thủy chẳng hạn, nhưng hóa ra cô lại là nàng Bạch Tuyết da trắng, môi đỏ. Khi được hỏi đoán sẽ gặp phù thủy, sói, hay hoàng tử thì Bạch Tuyết thú nhận “biết chết liền”.

    Cuối cùng, nàng đã gặp hoàng hậu Thanh Thủy xinh đẹp. Nhưng không độc ác như trong truyện cổ tích mà lại rất “quái chiêu”. Các trưởng phòng có vẻ rất thích thơ nên đều muốn thử thách tài sáng tác của bạn diễn. Hoàng hậu này cũng không ngoại lệ khi đòi Bạch Tuyết làm thơ về người phụ nữ đức hạnh khi ở trong rừng. Nàng Ốc suy nghĩ mãi cuối cùng trả bài bằng bốn câu thơ về chuyện hái nấm. Chưa xong lại bị mẹ bắt làm thơ bằng tiếng thú, vừa hát vừa múa như bò sát.

     

     

    Hoàng hậu lắm trò khi cho triệu Thần Y để phẫu thuật Bạch Tuyết trở nên xấu hơn mình. Bạch Tuyết rất máu khi hát da nâu, chu miệng hát tiếng chim, làm mặt thú xấu xí và thậm chí chấp nhận hút vòng một, vòng ba để đắp vào vòng hai cho lạ.

    Thật ra đó là thử thách của Hoàng Hậu để vạch mặt đây không phải Bạch Tuyết ngoan hiền mà là hàng giả lẵng lơ, hư hỏng. Kết quả chồng của cô nàng xuất hiện bảo đây là “Bạch Tét” vợ mình, kéo vợ về cho con bú.

    Hoài Linh chưa ưng ý lắm. Anh cho rằng “Vân ít có đất diễn vì chị Thủy chưa đưa ra tình huống nào mạnh, rõ ràng để cho em có phản ứng. Nó cứ vòng vòng đơn thuần là bà ấy muốn hại cô này mà thôi”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bach-tet-thanh-van-thach-thuc-hoang-hau-thanh-thuy-a55056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan