+Aa-
    Zalo

    Clip: Bị chê diễn không hay bằng Tự Long, Xuân Bắc phản ứng thật bất ngờ!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuân Bắc cho biết anh thích nghe lời khen và tiếp nhận lời phê nhưng không thường để bị ảnh hưởng bởi ý kiến khác nhau của mọi người.

    Xuân Bắc cho biết anh thích nghe lời khen và tiếp nhận lời phê nhưng không thường để bị ảnh hưởng bởi ý kiến khác nhau của mọi người.

    [presscloud]1388[/presscloud]

    Mới đây, NSƯT Xuân Bắc đã tham gia chương trình talkshow Bữa trưa vui vẻ và có rất nhiều chia sẻ về sự nghiệp cũng như cách anh đối mặt với những ý kiến trái chiều từ công chúng đối với bản thân.

    Nói về sự nghiệp của mình, Xuân Bắc tâm sự: "Cho đến giờ, tôi làm nghề 23 năm. Con người tôi hướng tới sự hoàn thiện. Tôi thích nghe lời khen và chấp nhận lời chê. Có nhiều khi lời khen và lời chê tác động vào tôi bằng nhau, tức là khen cũng không quá phấn khích, chê cũng không quá buồn, tôi không quá cảm thấy mình bị thế nào đấy vì tôi có nhận thức về nghề nghiệp của mình, ít nhất có bản lĩnh trong công việc của mình nên không dễ bị lung lay. Những lời khen hay chê tôi đều tĩnh tâm lắng nghe, phân tích và để cùng hiểu, xác định thêm mình sẽ làm gì tốt hơn trong tương lai".

    "Trước thì anh Tự Long nói tôi là sinh viên nhưng giờ tôi chuyển hẳn thành sinh vật rồi", Xuân Bắc hài hước nói.

    Anh kể: "Có hôm trời lạnh, tôi bịt mặt lên trên xe và gặp anh taxi, anh bảo: "Ô ngõ đấy là ngõ nhà Xuân Bắc hay sao ấy". Tôi gật đầu, ông bảo: "Ơ anh không thích thằng đấy đâu nhá, thằng đấy diễn không hay bằng Tự Long". Tôi cũng bảo, "Anh ơi em cũng không thích cái thằng đấy". "Ừ thế là mình đồng quan điểm nhưng mà thằng con giai anh lại cứ thích cái thằng đấy" - anh tài xế nói.

    "Tôi luôn lắng nghe mà, tôi thích hàng xóm vì tôi không cô đơn được, tôi không một mình được, ăn tôi cũng không ăn một mình được, vui chơi tôi cũng không vui chơi một mình được, chỉ có nỗi buồn là tôi để một mình được" - Xuân Bắc chia sẻ.

    Khi được yêu cầu dùng một từ để nói về mình, Xuân Bắc đã bất ngờ nói: "Một từ để nói về tôi? Là Xuân Bắc". Ngoài ra, Xuân Bắc còn đưa ra từ khóa "trâu bò" và cho rằng từ này miêu tả chính xác những nỗ lực của anh thời gian qua.

    "Nghe có vẻ không liên quan nhưng tôi đã phải suy nghĩ kỹ để đưa ra từ này" - Xuân Bắc nói thêm - "Trong suốt thời gian qua, chỉ nói về sức lực bỏ ra, tôi học tập như trâu bò, tập tành như trâu bò, lao động như trâu bò, làm việc như trâu bò. Tất cả những thứ tôi có tới giờ phút này có thể tốt hoặc chưa tốt nhưng đó cũng là tài sản gắn liền với tôi".

    Không chỉ vậy, Xuân Bắc chia sẻ mong muốn từ bỏ vị trí MC hiện tại để được trở thành một trong những vị trưởng phòng. Xuân Bắc tiết lộ anh đã có ý đề nghị với nhà sản xuất "Ơn giời, cậu đây rồi": "Ơn giời, cậu đây rồi là chương trình tôi tham gia nhiều năm. Nhưng tôi đã nói với nhà sản xuất rồi, năm sau có lẽ tôi không làm MC nữa, tôi sẽ làm trưởng phòng".

    Tuy nhiên, về phía nhà sản xuất chương trình vẫn chưa có câu trả lời chính thức về đề nghị này của Xuân Bắc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bi-che-dien-khong-hay-bang-tu-long-xuan-bac-phan-ung-that-bat-ngo-a220324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan