+Aa-
    Zalo

    Clip: Cận cảnh ngôi nhà "chống khủng bố" tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nằm giữa Thủ đô, nhưng ngôi nhà của ông Trang được bao bọc như một lô cốt với sắt - thép, lưới mắt cáo và vải bạt quây kín để... chống bị "khủng bố".

    (ĐSPL) - Nằm giữa Thủ đô, nhưng ngôi nhà của ông Trang được bao bọc như một lô cốt với sắt - thép, lưới mắt cáo và vải bạt quây kín để chống bị "khủng bố"... bằng mắm tôm và phân.
    Nguyên nhân, khiến ngôi nhà của ông Ngô Đình Trang (74 tuổi) thường trú tại số nhà 12, ngõ 85A, tổ 35, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Hà Nội) trở nên kỳ dị như vậy bởi hơn một năm nay, gia đình ông luôn phải sống trong cảnh thấp thỏm, lo âu vì bị "khủng bố".
    Từ tháng 6/2013 tới nay, đã gần 20 lần, nhà của ông bà bị kẻ lạ mặt “khủng bố” bằng mắm tôm, dầu luyn, lòng cá thối. Không chỉ dừng lại ở đó, căn nhà ông Lộc nhiều khi còn bị những kẻ lạ mặt dùng khóa chữ U do họ tự mang tới để tự khóa trái và “cô lập” những người trong gia đình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-can-canh-ngoi-nha-chong-khung-bo-tai-ha-noi-a28867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chân dung 2

    Chân dung 2 "ông trùm" băng đòi nợ thuê tàn bạo khét tiếng

    (ĐSPL) - Khi có "hợp đồng" đòi nợ thuê, hai "ông trùm" Võ Văn Trường và Đoàn Anh Kiệt (cùng trú tại TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), thường cho đàn em sử dụng ma túy đá, rồi cầm "hàng nóng" đi tìm con nợ. Do đã sử dụng chất kích thích nên những tên giang hồ này không từ một thủ đoạn ghê rợn nào để gây sức ép với con nợ.