+Aa-
    Zalo

    Clip cực độc chúc mừng sinh nhất Lionel Messi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Video dưới đây tổng hợp những skill ấn tượng nhất của Messi tại Copa America 2016 - giải đấu mà anh đã cùng các đồng đội vào tới trận chung kết .

    Hôm qua, 24/6, Lionel Messi tròn 29 tuổi. Video dưới đây tổng hợp những skill ấn tượng nhất của Messi tại Copa America 2016 - giải đấu mà anh đã cùng các đồng đội vào tới trận chung kết - xin thay cho những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất gửi tới chủ nhân của 5 quả bóng vàng FIFA.

    [mecloud]Mz7GVyFlAm[/mecloud]
    Tại Copa America 2016, Messi đã ghi được 5 bàn thắng, kiến tạo 4 (dẫn đầu danh sách kiến tạo), trở thành ngôi sao sáng chói nhất trên bầu trởi nước Mỹ.
     
    Ở trận bán kết với chủ nhà Mỹ, Messi đã lập 1 siêu phẩm đá phạt trong thắng lợi 4-0 của Argentina, qua đó chính thức trở thành Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử ĐTQG Argentina với 55 bàn, nhiều hơn huyền thoại Gabriel Batistuta 1 bàn.
     
    Có một thực tế khó tin là Messi chưa từng vô địch trong màu áo ĐT Argentina. Sáng 27/6 tới (giờ Việt Nam), siêu sao thuộc biên chế Barcelona có cơ hội để "phá dớp" khi bước vào trận chung kết Copa America 2016 với Chile.
     
    Chúc Messi sinh nhật vui vẻ, tỏa sáng và giành vinh quang cùng Argentina.
    Namnv
    Nguồn: Bongdanet
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cuc-doc-chuc-mung-sinh-nhat-lionel-messi-a136709.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan