+Aa-
    Zalo

    Clip: Giao Linh nghẹn ngào muốn khóc nghe cô gái khiếm thị hát "Nỗi buồn mẹ tôi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái khiếm thị Quỳnh Trâm team Ngọc Sơn đã lấy nước mắt qua ca khúc "Nỗi buồn mẹ tôi".

    Cô gái khiếm thị Quỳnh Trâm team Ngọc Sơn đã lấy nước mắt qua ca khúc "Nỗi buồn mẹ tôi".

    [presscloud]1810[/presscloud]

    Tập 7 Thần Tượng Bolero đã lên sóng truyền hình với team Ngọc Sơn bước lên sàn Thách đấu. Ngồi hàng ghế HLV vẫn là Ngọc Sơn, Quang Lê, Như Quỳnh và danh ca Giao Linh.

    Cô gái khiếm thị Quỳnh Trâm và Thành Nhân thể hiện liên khúc "Nỗi buồn mẹ tôi - Bà năm". Cả hai đều sở hữu chất giọng ngọt ngào, cảm xúc đã lấy nước mắt khán giả bằng chính giai điệu và cảm xúc chân thành trong từng câu hát. Đặc biệt, sự lột mạnh mẽ trong phong cách thể hiện của Quỳnh Trâm đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

    Danh ca Giao Linh chia sẻ: "Hai ca khúc rất phù hợp với chất giọng Thành Nhân và Quỳnh Trâm nghe là muốn khóc luôn. Đối với cô Quỳnh Trâm là tiếng hát nữ hay nhất, Trâm hát rất có tình cảm khiến người nghe rất thấm".

    HLV Như Quỳnh cảm thấy hai ca khúc rất hài hòa và khen ngợi giọng hát ngọt ngào của Quỳnh Trâm. HLV Ngọc Sơn bày tỏ Quỳnh Trâm hát rất nức nở và rất vui khi cả hai hoàn thiện tiết mục của mình.

    Ngoài ra, để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là tiết mục cuối cùng của Việt Phương và Hà Thu. Cả hai thể hiện liên khúc "Tình bơ vơ - Bài tango cho em", ngay từ những câu hát đầu tiên cặp đôi mang đến một không gian êm đềm, da diết trong tình yêu và sau đó là giai điệu sôi động và những điệu nhảy uyển chuyển "đốt mắt" người xem. Giọng hát ngọt ngào, cảm xúc và luyến láy đậm chất bolero của cả hai đã hoàn toàn chinh phục các HLV.

    HLV Ngọc Sơn đã đứng lên cổ vũ tiết mục quá xuất sắc của học trò. HLV Như Quỳnh vô cùng hào hứng, tuy nhiên cô cảm thấy đoạn chuyển bài hơi đột ngột nhưng tổng thể vẫn rất hoàn thiện.

    Danh ca Giao Linh chia sẻ ca khúc đã chạm đến tim cô và cám ơn Ngọc Sơn vì dàn dựng tiết mục rất hay, cô thích giọng hát trong sáng của Hà Thu và ngọt ngào của Việt Phương.

    Kết thúc phần trình diễn, các thí sinh team Ngọc Sơn ra sân khấu để lắng nghe kết quả, danh ca Giao Linh chọn Quang Long, HLV Như Quỳnh chọn Việt Phương, HLV Quang Lê chọn Duy Cường vì anh đã lỡ "yêu" và HLV Ngọc Sơn chọn Nhã Thanh, Hà Thu và Quỳnh Trâm đi tiếp. Chương trình phải nói lời chia tay với Châu Giang, Ngọc Hải - Văn Nhân, Thanh Nhân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-giao-linh-nghen-ngao-muon-khoc-nghe-co-gai-khiem-thi-hat-noi-buon-me-toi-a223532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan