+Aa-
    Zalo

    Clip: Ngọc Sơn nước mắt như mưa vì thí sinh khiếm thị, Như Quỳnh - Quang Lê tiếp tục "chiến tranh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Sơn, Như Quỳnh và Quang Lê cùng khán giả đã có một đêm nhạc đầy cảm xúc nhờ các thí sinh Thần tượng Bolero đem lại.

    Ngọc Sơn, Như Quỳnh và Quang Lê cùng khán giả đã có một đêm nhạc đầy cảm xúc nhờ các thí sinh Thần tượng Bolero đem lại.

    [presscloud]1509[/presscloud]

    Mở màn tập 4 Thần tượng Bolero là cô gái khiếm thị - Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm đến từ TP. Hồ Chí Minh.

    Tuy không may mắn có đôi mắt sáng nhưng cô lại có một nghị lực rất mạnh mẽ và hiện tại đang là vận động viên điền kinh, nắm giữ rất nhiều huy chương, thành tích về thể thao.

    Xuất hiện trên sân khấu Thần tượng Bolero, Quỳnh Trâm thể hiện ca khúc "Hát nữa đi em", sở hữu chất giọng ngọt ngào với những câu luyến láy rất riêng đã thật sự chạm vào trái tim của người nghe. HLV Ngọc Sơn đã bấm nút chọn và lên sân khấu song ca cùng Quỳnh Trâm. Đặc biệt, HLV Ngọc Sơn đã bật khóc nức nở khi thấy được hoàn cảnh và cảm nhận được nghị lực mạnh mẽ của cô gái khiếm thị.

    HLV Quang Lê đã lên tận sân khấu, mặc dù không bấm chọn anh đã ủng hộ tinh thần cho cô gái khiếm thị mười triệu đồng. HLV Như Quỳnh hy vọng lần trình diễn sắp tới cô sẽ có cơ hội song ca cùng Quỳnh Trâm. HLV Ngọc Sơn nghẹn ngào chia sẻ tình cảm của mình và dành tặng cho học trò thêm mười triệu đồng và anh cho rằng đây là giọng ca "đáng gờm" trong cuộc thi năm nay.

    Ngoài Quỳnh Trâm, để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 4 Thần tượng Bolero là thí sinh Đoàn Tuấn Anh đến từ Hà Nội, vượt qua sự ngăn cản của bố mẹ khi theo con đường nghệ thuật, anh đã thể hiện ca khúc "Nắng chiều 2" để chứng tỏ cho gia đình biết anh có thể làm được.

    Bằng chất giọng "không đụng hàng" với những câu hát trầm ấm hay những nốt cao luyến láy ngọt ngào đã khiến 3 HLV say mê và lên sân khấu hòa giọng, nhún nhảy theo Tuấn Anh. Riêng HLV Như Quỳnh vì quá say mê nên đã quên và bấm nút chọn sau cùng.

    HLV Ngọc Sơn bày tỏ: "Phong thái và giọng hát của Tuấn Anh rất tuyệt vời". HLV Như Quỳnh hứa hẹn rằng khi về đội của cô sẽ được nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác một ca khúc dành riêng cho Tuấn Anh. HLV Quang Lê thì hứa sẽ mời nam thí sinh vào liveshow sắp tới của mình. Cuối cùng, Tuấn Anh quyết định về đội HLV Như Quỳnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ngoc-son-nuoc-mat-nhu-mua-vi-thi-sinh-khiem-thi-nhu-quynh---quang-le-tiep-tuc-chien-tranh-a221140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan