+Aa-
    Zalo

    Clip: Minh Tuyết "nổi da gà", bật khóc vì học trò hát hit của Hương Tràm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Tuyết xúc động bật khóc khi nghe phần thể hiện xuất sắc của hai học trò sau đó buộc phải loại 1 người trong vòng Đối đầu Ai Sẽ Thành Sao mùa 2.

    Minh Tuyết xúc động bật khóc khi nghe phần thể hiện xuất sắc của hai học trò sau đó buộc phải loại 1 người trong vòng Đối đầu Ai Sẽ Thành Sao mùa 2.

    [presscloud]2400[/presscloud]

    Trong vòng đối đầu chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 2, Lê Ngọc Quỳnh Như – Phù Vạn Nam Hương thể hiện ca khúc Cánh hoa tàn. Phần trình diễn khiến Hoàng Oanh khen ngợi hai thí sinh như bông hoa đang nở rực rỡ chứ không phải là cánh hoa tàn như lời bài hát.

    HLV Minh Tuyết vô cùng xúc động trước phần thi của học trò, khi được yêu cầu chia sẻ cảm nghĩ nữ ca sĩ hải ngoại bật khóc: “Chị cũng không biết nói gì bây giờ, chị xúc động vì hạnh phúc. 3 ngày qua mình tập với nhau rất nhiều và khi các em hát điệp khúc chị nổi da gà luôn. Sau cao trào Hương trở lại câu: Còn không em, còn đâu những hẹn thề, còn không em còn đâu những ngây thơ. Chị xúc động và không cầm được cảm xúc.

    Chị cảm thấy Hương – Như đã bỏ hết tất cả những tâm tư, cố gắng mong chờ của chị với 2 em vào bài hát này. Và chị cảm những giọt nước mắt của chị là những giọt nước mắt vô cùng hạnh phúc cũng vô cùng đau khổ bởi các em cứ tốt như vậy một chút xíu nữa chị không biết phải làm sao trong đội của chị. Vì chị chỉ cho được 2 người vào vòng trong thôi. Và phải bỏ người của đội là điều khiến chị đau lòng nhất.

    Chị chỉ muốn nhắn gửi một điều, chị nghĩ dù 1 trong 4 các em có phải rời đội của chị nhưng chị nghĩ với tài năng của các em thì các HLV khác sẽ đón nhận các em rất nồng hậu. Cám ơn các em rất nhiều vì tiết mục vừa rồi".

    HLV Minh Tuyết là người sống tình cảm, luôn quan tâm về công việc cũng như cuộc sống của học trò. Chính vì vậy phải lựa chọn chia tay thí sinh trong đội là điều khó khăn với cô. Trước tình cảm của HLV, Phù Vạn Nam Hương và Quỳnh Như cũng xúc động không kìm được nước mắt.

    Quang Bảo vội vàng trấn tĩnh HLV Minh Tuyết và học trò rằng nữ ca sĩ có thể cứu 1 thí sinhở vòng nguy hiểm. Ca sĩ Minh Tuyết chưa hài lòng gặng hỏi: “Chị có thể cứu hết được không? Chị không muốn bỏ ai cả”.

    Trước đề nghị của đồng nghiệp, Phương Thanh liền cười lớn trêu Minh Tuyết có khóc thì kết quả cũng không thay đổi.

    Hoàng Oanh liền mách nước cho nữ ca sĩ hải ngoại rằng cô nên “xi nhan” các HLV khác để cứu học trò.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-minh-tuyet-noi-da-ga-bat-khoc-vi-hoc-tro-hat-hit-cua-huong-tram-a228723.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan