+Aa-
    Zalo

    Clip: Nam thanh niên nhảy lên sân khấu đấm vào mặt Duy Mạnh và cái kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phản ứng của Duy Mạnh sau khi bị khán giả quá khích "tấn công" bất ngờ khiến nhiều người không khỏi nể phục nam ca sĩ.

    Phản ứng của Duy Mạnh sau khi bị khán giả quá khích "tấn công" bất ngờ khiến nhiều người không khỏi nể phục nam ca sĩ.

    [presscloud]1000[/presscloud]

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nam ca sĩ Duy Mạnh bị fan quá khích trèo lên sân khấu đánh đã được lan truyền rất nhanh trong cộng đồng mạng.

    Không chỉ nội dung clip mà câu chuyện được những người có mặt chứng kiến sự việc đã thu hút sự chú ý của mọi người. Ở phần status trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh nói về sự việc với sự hài hước: “Kỷ niệm bị oánh ở Đông Hà! Hehe".

    Duy Mạnh hài hước chia sẻ về sự việc trên trang cá nhân.

    Người xem có thể thấy khi Duy Mạnh đang biểu diễn thì bị một một người hâm mộ quá khích bất ngờ lên sân khấu và đấm thẳng vào mặt của nam ca sĩ. Người này sau đó định trốn vào đám đông nhưng đã bị lực lượng bảo vệ khống chế. Điều bất ngờ là Duy Mạnh dường như không nao núng trước sự cố này, anh vẫn giữ bình tĩnh để tiếp tục hát phục vụ khán giả.

    Một người bạn của Duy Mạnh có mặt tại nơi xảy ra vụ việc thuật lại: “Show diễn đang diễn ra bình thường, mọi người rất vui và hòa theo. Anh đi xuống từng bàn hát giao lưu cùng khách, mọi người vẫn vui vẻ nhảy nhót. Nhưng chuyện đã xảy ra khi anh quay lại sân khấu.

    Trong lúc anh đang giao lưu và chuẩn bị hát bài ‘Phê’ thì có một khán giả nhảy lên sân khấu đánh anh một cách vô cớ. May anh cũng tránh được đòn của khán giả đó. Lập tức, nam thanh niên quá khích bị lực lượng an ninh khống chế và đưa ra ngoài”.

    Không chỉ có vậy, sau khi hát xong Duy Mạnh còn chạy đến gặp người đã tấn công mình. Lúc đó, thanh niên này mặt sưng to và có chút máu rơi nhẹ, không nói lý do vì sao đánh Duy Mạnh, chỉ khóc và liên tục xin lỗi Duy Mạnh.

    Nam thanh niên tấn công Duy Mạnh được lực lượng an ninh đưa ra ngoài.

    Anh Duy Mạnh nói: ‘Thôi! Đánh làm gì, em nó bị say quá mà’. Sau đó, anh bảo mình đưa 2 triệu đồng cho khán giả quá khích đó về mua thuốc uống và anh cũng cảm ơn lực lượng an ninh quán bar đã giúp anh hoàn thành buổi biểu diễn” - người chứng kiến sự việc kể lại.

    Có thể thấy, sau nhiều năm đi hát, Duy Mạnh đã rèn luyện được bản lĩnh sân khấu rất vững vàng và chuyên nghiệp trong các tình huống bất ngờ. Không chỉ vậy, cách cư xử của nam ca sĩ với người thanh niên mất kiểm soát đã nhận được sự ủng hộ và khâm phục của nhiều người.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nam-thanh-nien-nhay-len-san-khau-dam-vao-mat-duy-manh-va-cai-ket-a215673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan