+Aa-
    Zalo

    Clip ngắn 'Tâm sự của mẹ', một món quà ý nghĩa cho ngày lễ Vu Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Công ty cổ phần Thực Phẩm Bình Tây mới đây đã hợp tác với Next Step Media để sản xuất một đoạn clip ngắn với tiêu đề “Tâm sự của mẹ”.

    (ĐS&PL) Công ty cổ phần Thực Phẩm Bình Tây mới đây đã hợp tác với Next Step Media để sản xuất một đoạn clip ngắn với tiêu đề “Tâm sự của mẹ”. Với mục đích là để tri ân công lao sinh thành và dưỡng dục của người mẹ, đoạn clip thật sự đã chạm đến trái tim người xem.

    Có bao giờ chúng ta tự hỏi mẹ đã hi sinh những gì để nuôi dạy chúng ta nên người như ngày hôm nay? Có bao giờ chúng ta dừng lại giữa cuộc đời vội vã này để sẻ chia với mẹ một lần?

    Lấy hình tượng mẹ và con, đoạn clip đã kể lại một câu chuyện về tình yêu và sự hi sinh vô bờ bến của người mẹ đối với con mình. Người mẹ yếu ớt, ít học, lại “gặp cái gì cũng sợ”, mang bầu 8 tháng mà vẫn phải kiếm kế sinh nhai, trải qua biết bao thăng trầm mới được nhìn thấy mặt con mình. Câu truyện được xây dựng và kể lại chỉ trong chưa đầy 3 phút. Phân đoạn ý nghĩa nhất chính là cảnh người mẹ sau cơn vượt cạn, lúc này đây, khi ôm con trong vòng tay, từ một người phụ nữ nhút nhát, mẹ đã thay đổi để trở thành điểm tựa của con, để bảo vệ con đến hết cả cuộc đời này.

    “Phụ nữ thì có thể yếu đuối, nhưng các bà mẹ thì phải mạnh mẽ” hay “Con đừng lo, mẹ luôn ở đây với con mà” là 2 câu nói mang sức mạnh lan tỏa mạnh mẽ nhất trong dịp lễ Vu Lan này, vì đây cũng chính là lễ báo hiếu. Hiểu được công lao dưỡng dục của mẹ ẩn sau những tình tiết trong clip, chắc hẳn những người làm con sau khi xem xong clip sẽ thấy quý trọng và thương yêu mẹ của mình hơn.

    Đa số ý kiến người xem đều cho rằng,thương hiệu mì chay Lá Bồ Đề thực sự tinh tế khi không chèn quảng cáo sản phẩm quá nhiều và lộ liễu, chỉ xuất hiện đúng vài giây trong phân cảnh bán hàng nước và cũng rất khó để nhận ra nếu bạn không phải là một người hay để ý các tiểu tiết. Điểm hay trong videoclip này đó chính là tính lịch sử của mì Bồ Đề khiến sản phẩm xuất hiện trong clip không bị phô, nhiều khán giả còn lầm tưởng rằng đó chính là ý đồ của đạo diễn khi cố tình tìm một sản phẩm mì đại trà vào những năm 70, 80 để khiến cảnh quay thêm phần hoài cổ.

    Xem videoclip như thưởng thức một gói mì của Bình Tây Food, có thể nói thương hiệu lần này đã thực sự thành công khi khiến nhiều khán giả “khóc ngon lành” mà vẫn nhớ đến sản phẩm của mình.

     H. Lan
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ngan-tam-su-cua-me-mot-mon-qua-y-nghia-cho-ngay-le-vu-lan-a290117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.