+Aa-
Zalo

Clip người mặc sắc phục CSGT bị tố đấm lái xe ở Quảng Ninh: Công an thị xã Quảng Yên nói gì?

  • DSPL

(ĐS&PL) - Liên quan clip CSGT bị tố đánh lái xe, Thượng tá Vũ Xuân Lịch, Trưởng công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh), cho biết đơn vị sẽ điều tra cụ thể.

Liên quan clip CSGT bị tố đánh lái xe, Thượng tá Vũ Xuân Lịch, Trưởng công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh), cho biết đơn vị sẽ điều tra cụ thể và xử lý cán bộ nếu vi phạm.

Xe tải vi phạm được đưa về trụ sở Công an thị xã Quảng Yên - Ảnh: Báo Quảng Ninh

Ngày 10/8, mạng xã hội xôn xao clip được cho là xảy ra tại thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) về việc, nhóm người mặc sắc phục CSGT khống chế một người đàn ông khiến dư luận bức xúc.

Theo tìm hiểu của PV Báo Công lý, sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 9/8.

Cụ thể, vào thời điểm trên, một Tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an thị xã Quảng Yên đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn đã phát hiện xe tải mang BKS: 14C-170.xx do lái xe tên C. (không xuất trình giấy phép và giấy tờ xe) trên xe chở than bùn, có dấu hiệu cơi nới thành thùng, xe không phủ bạt, nên đã ra hiệu lệnh đối với lái xe dừng để kiểm tra nhưng ngay sau đó lái xe không hợp tác, cố tình bỏ chạy.

Lúc này, một chiến sĩ thuộc Tổ công tác đã trưng dụng xe máy của người dân để đuổi theo nhằm kịp thời xử lý vi phạm nhưng lái xe vẫn không chấp hành mà tiếp tục điều khiển phương tiện chèn ép xe của Đại úy Hoàng Văn Sơn khoảng 2km. Sau đó tông trúng vào xe máy do Đại úy Sơn điều khiển khiến anh Sơn ngã văng ra đường, xây xát nhẹ, xe máy bị hư hỏng.

Ngay sau đó, giữa lái xe và chiến sĩ thuộc Tổ công tác đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Sự việc được một số người dân có mặt tại hiện trường quay phim lại và đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với trên Tri thức trực tuyến, Thượng tá Vũ Xuân Lịch, Trưởng công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh), cho biết người nhóm người mặc sắc phục nói trên thuộc đội CSGT thị xã Quảng Yên đang trong quá trình làm nhiệm vụ.

Cụ thể, sáng 9/8, tại xã Tiền An, thị xã Quảng Yên, ôtô tải chở than do lái xe B.H.C. điều khiển đã bỏ chạy khi bị CSGT yêu cầu dừng.

“Khi tổ công tác truy đuổi, lái xe chống đối, đâm vào xe của CSGT. Lúc sau, lực lượng chức năng khống chế 2 người đàn ông trên xe tải”, Thượng tá Lịch thông tin.

Khi được hỏi về hành động chửi, đấm vào mặt của chiến sĩ CSGT, ông Lịch cho biết đơn vị sẽ điều tra cụ thể và xử lý cán bộ nếu vi phạm.

Cự Giải(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-mac-sac-phuc-csgt-bi-to-dam-lai-xe-o-quang-ninh-cong-an-thi-xa-quang-yen-noi-gi-a334472.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan