+Aa-
    Zalo

    Clip: Người nhà bệnh nhân gọi hơn chục người đòi hành hung bác sĩ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong vụ người nhà bệnh nhân hành hung y, bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai sáng nay (25/7), sau khi tấn công các y, bác sĩ, đối tượng Nguyễn Tiến Dũng đã gọi hơn...

    (ĐSPL) - Trong vụ người nhà bệnh nhân hành hung y, bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai sáng nay (25/7), sau khi tấn công các y, bác sĩ, đối tượng Nguyễn Tiến Dũng đã gọi thêm hơn chục thanh niên đến cổng bệnh viện đòi xông vào bệnh viện.

    Theo thông tin từ bệnh viện Bạch Mai, sáng nay, một người thân của một nữ bệnh nhân đến cấp cứu tại Khoa cấp cứu Bệnh Viện Bạch Mai tấn công ê kíp trực. Vụ việc khiến một nữ điều dưỡng đang mang thai tháng thứ 7 chứng kiến vụ việc hoảng loạn, ngất tại chỗ.

    Theo hình ảnh ghi lại được từ camera, đối tượng Dũng cao khoảng 1m7, đầu trọc, khuôn mặt côn đồ, cầm một vật đánh vào đầu nữ điều dưỡng, rồi tiếp tục ném vào mặt một người mặc áo blue trắng đứng cạnh. Chưa dừng lại, đối tượng tiếp tục xông vào đánh bác sĩ đang đứng bên trong khu vực làm việc, bất chấp bác sĩ khác can ngăn.

    Chưa dừng lại, một nhân viên bảo vệ kíp trực cho hay, khoảng 10 phút sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông này kéo theo khoảng 10 đối tượng côn đồ đứng bên ngoài hăm dọa. Các đối tượng này chỉ bỏ đi khi công an xuất hiện. Còn đối tượng Dũng đã bị nhân viên bảo vệ đã khống chế, bàn giao cho Công an phường Phương Mai để xử lý.

    Xem clip đối tượng Nguyễn Tiến Dũng hành hung các y, bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-nha-benh-nhan-goi-hon-chuc-nguoi-doi-hanh-hung-bac-si-a42872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan