+Aa-
    Zalo

    Clip: Rớt nước mắt vì gia cảnh nghèo khó của "ông vua nhạc sến"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bữa cơm đạm bạc chỉ với một nhúm bún tươi cùng nồi canh mướp nhỏ trong căn nhà chưa đầy 10m2 khiến mọi người không khỏi nghẹn ngào, xót xa.

    (ĐSPL) - Sống trong căn nhà chưa đầy 10m2 mua bằng cách trả góp hàng tháng. Bữa cơm đạm bạc chỉ với một nhúm bún tươi cùng nồi canh mướp nhỏ khiến mọi người không khỏi nghẹn ngào, xót xa.

    Căn nhà của nhạc sĩ Vinh Sử nằm cuối một con hẻm và rất chật hẹp, chiều ngang hơn 1 m và chiều dài chừng 5 m. Trong nhà, không có đồ vật gì có giá trị. Trong khi nhạc sĩ Vinh Sử nằm nghỉ ngơi trên một tấm nệm nhỏ trải dưới nền nhà, bà Hà Nhật Lệ - vợ của ông vừa nấu xong bữa cơm tối đạm bạc.

    Bữa cơm của hai vợ chồng nhạc sĩ Vinh Sử chỉ có có một nhúm bún tươi, một nồi canh mướp nhỏ và một ít cá kho thịt để ăn mấy ngày. Trong góc bếp, một bịch cá khô, tôm khô và một gói mì tôm, vài mẩu bánh mì còn treo lủng lẳng.

    Cảnh tượng đó khiến cho chúng tôi không khỏi nghẹn ngào, xót xa và cứ mãi bị ám ảnh rồi tự hỏi. Vì sao "ông vua nhạc sến" nổi tiếng một thời lại trở nên khổ sở, cùng cực đến vậy?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-rot-nuoc-mat-vi-gia-canh-ngheo-kho-cua-ong-vua-nhac-sen-a45654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan