+Aa-
    Zalo

    Huyền Minh X-factor được giúp vì gia cảnh khốn khó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giám đốc Cát tiên sa và giám đốc trung tâm thẩm mỹ Mimi spa đã rất cảm động về gia cảnh khốn khó và hoàn cảnh đáng thương của Huyền Minh nên đã giúp đỡ rất nhiệt tình.

    Giám đốc Cát tiên sa và giám đốc trung tâm thẩm mỹ Mimi spa đã rất cảm động về gia cảnh khốn khó và hoàn cảnh đáng thương của Huyền Minh (ca sĩ Anh Thúy giả danh) nên đã giúp đỡ rất nhiệt tình.

    Chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn mới chỉ phát sóng tập đầu tiên nhưng cuộc thi “nóng” hơn bao giờ hết bởi vụ lùm xùm xung quanh việc ca sĩ Anh Thúy đóng giả làm thí sinh Huyền Minh để dự thi.

    Khi nghe Huyền Minh hát tại tập đầu tiên trong chương trình X-factor, nhiều người đã phát hiện ra chất giọng của cô rất giống với ca sĩ Anh Thúy. Trước nghi vấn đó, ca sĩ Anh Thúy một mực phủ nhận. Tuy nhiên, ngày 4/5 vừa qua, trả lời phỏng vấn báo chí, cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng đã đột ngột… tự thú rằng mình chính là Huyền Minh – thí sinh đeo mặt nạ gây sốt tại X-factor. Liền sau đó, cô cũng rò rỉ bức tâm thư sướt mướt với lời xin lỗi chị Diễm Hằng – giám đốc trung tâm thẩm mỹ Mimi spa về việc giả mạo làm thí sinh Huyền Minh.

    Sau nhiều cố gắng, chúng tôi liên lạc được với giám đốc trung tâm thẩm mỹ này để tìm hiểu kỹ hơn về  nguyên nhân bức tâm thư và “vén bức màn” về “cô gái đeo mặt nạ” đã không còn bí ẩn này!

    - Chào chị Diễm Hằng, được biết chị là người đang nhận điều trị gương mặt đầy sẹo cho thí sinh Huyền Minh – người đeo mặt nạ gây sốt trong chương trình X-factor, cơ duyên nào khiến chị và Huyền Minh gặp nhau?

    Tôi gặp Huyền Minh không phải tình cờ mà qua sự giới thiệu của anh Minh bên công ty Cát tiên sa. Trước khi chương trình lên sóng, anh có tâm sự với tôi rằng Huyền Minh là một thí sinh có giọng ca rất đặc biệt, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn và luôn bị mặc cảm về gương mặt chi chít sẹo sau thẩm mỹ nên nhờ tôi giúp đỡ để chữa chạy cho cô gái.

    Huyền Minh X-factor được giúp vì gia cảnh khốn khó
    Hình ảnh Huyền Minh ngày đầu mới đến thẩm mỹ
    Huyền Minh X-factor được giúp vì gia cảnh khốn khó

    Cô chụp hình chung với chị Diễm Hằng - giám đốc trung tâm thẩm mỹ đang điều trị cho Huyền Minh.

    - Theo chị, vì sao anh Minh lại hết lòng giúp đỡ Huyền Minh trong khi có hàng ngàn thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt trong chương trình này?

    Anh Minh có tâm sự rằng, khi Huyền Minh tham dự casting X-factor đã gây chú ý cho anh bởi cô không lúc nào rời chiếc mặt nạ đen. Bởi thế, anh có tò mò hỏi han Huyền Minh. Cô tâm sự rằng, gia cảnh cô rất nghèo khó, bản thân phải đi làm phục vụ ở nhà hàng, không may bị tai nạn nghề nghiệp làm hỏng cả gương mặt.

    Sau lớp mặt nạ là gương mặt chi chít sẹo mụn, những vết thương đã bị nhiễm trùng, quá tự ti về nhan sắc nên cô không muốn bất kỳ ai nhìn thấy gương mặt của mình. Thế nhưng, cô ấy lại không thể từ bỏ niềm đam mê ca hát và sở hữu giọng ca rất tuyệt vời. Cảm thương cho hoàn cảnh éo le, cho nên anh Minh cũng muốn giúp đỡ hoàn thiện ngoại hình cho thí sinh này.

    - Và chị đồng ý giúp Huyền Minh cũng vì cảm thương cho thân phận của cô ấy?

    Chính xác, khi Huyền Minh đến trung tâm thẩm mỹ của tôi, trông rất đáng thương. Huyền Minh đi chiếc xe cà tàng, hỏi thì cô ấy bảo mua vỏn vẹn chỉ 1 triệu đồng, điện thoại cũng không nên thân nữa. Nên tôi nghĩ cô ấy rất nghèo khổ. Đáng thương hơn, khi cô gái này bỏ chiếc mặt nạ ra, tôi bất ngờ với gương mặt sau chiếc mặt đầy sẹo, mụn và nhiều vết thương.

    Cô ấy còn hát live cho tôi nghe, thâm tâm tôi nghĩ, một cô gái có giọng hát tuyệt vời thế này nên được giúp đỡ để phát triển sự nghiệp. Bởi vậy, tôi quyết định hoàn thiện nhan sắc cho Huyền Minh và ý định không chỉ chữa khỏi cho cô gái mà còn biến cô ấy thành “thiên nga”. Tôi đã cất công chụp hình lại, nhờ ekip bác sĩ chuyên nghiệp bên Hàn Quốc về để lên phác đồ giúp cô ấy lấy lại nhan sắc và để có đủ thanh và sắc để bước vào showbiz dễ dàng hơn. Thậm chí, tôi giúp cô ấy hoàn toàn trên cơ sở miễn phí!

    Tôi là nữ doanh nhân, kinh doanh là để kiếm tiền nhưng tôi cũng rất thích làm từ thiện và muốn giúp những người có hoàn cảnh éo le.

    Huyền Minh X-factor được giúp vì gia cảnh khốn khó
    Khi nghe Huyền Minh kể về hoàn cảnh của mình, chị Diễm Hằng đã rất cảm thương và nhận chữa trị miễn phí cho cô.

    - Khi nhiệt tình giúp đỡ Huyền Minh, anh Minh và chị có biết thí sinh chính là ca sĩ Anh Thư không?

    Cả tôi và anh Minh hoàn toàn không biết rằng Anh Thúy đã giả dạng làm Huyền Minh. Thậm chí tôi còn không biết ca sĩ Anh Thúy là ai nữa cơ. Có thể cô ca sĩ này thuộc “thời quá khứ” nên tôi không để ý đến.

    Đến khi chương trình phát sóng được tập đầu tiên, nghe tin đồn ca sĩ Anh Thúy đã giả dạng làm thí sinh Huyền Minh để dự thi gây ồn ào dư luận, anh Minh bên Cát tiên sa mới gọi điện cho tôi để cầu cứu. Anh có nhờ tôi xác nhận xem Huyền Minh có phải là Anh Thúy không? Vì thí sinh này đeo mặt nạ suốt, không cho ai xem gương mặt của mình. Tôi là người đã tiếp xúc trực diện với Huyền Minh khi điều trị sẹo lõm nên mới biết được gương mặt thực sự của cô ấy. Khi anh Minh gọi điện, tôi mới lên mạng tìm kiếm thông tin về ca sĩ Anh Thúy và nhận ra ngay đó chính là Huyền Minh. Và tôi đã xác nhận lại với anh Minh.

    - Cảm giác của chị khi biết được ca sĩ Anh Thúy giả dạng Huyền Minh? Anh Thúy đi hát từ khi còn nhỏ tuổi, hẳn gia cảnh không đến mức khó khăn chứ?

    Tôi tức giận và cảm giác thất vọng vô cùng! Đôi khi tôi có cảm giác niềm tin mình bị đặt nhầm chỗ. Huyền Minh không còn là cô gái đáng thương, thật thà trong mắt tôi nữa. Tôi nghĩ, anh Minh cũng cùng một cảm xúc như tôi.

    Còn về gia cảnh, tôi cũng chưa xác nhận, chỉ nghe cô ấy kể. Khi lần đầu tiên Huyền Minh đến trung tâm thẩm mỹ của tôi, bộ dạng cô ấy rất đáng thương nên tôi nghĩ gia cảnh của cô ấy là thật.

    - Biết được bị lừa dối, chị có còn muốn tiếp tục giúp Anh Thúy nữa hay không?

    Cái này tôi đang suy nghĩ. Tôi muốn xác nhận về gia cảnh gia đình Anh Thúy trước, nếu cô ấy có gia cảnh thực sự khó khăn thì tôi sẽ giúp đỡ tiếp.

    Cảm ơn chị về buổi chia sẻ này!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyen-minh-x-factor-duoc-giup-vi-gia-canh-khon-kho-a27991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan