+Aa-
    Zalo

    Anh Thúy Mây Trắng đòi tự tử, xin rút khỏi X-Factor

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều tối ngày 2/4, ca sĩ Anh Thúy - cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã đưa ra quyết định cuối cùng là xin rút khỏi cuộc thi X-Factor.

    (ĐSPL) - Chiều tối ngày 2/4, ca sĩ Anh Thúy - cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã đưa ra quyết định cuối cùng là xin rút khỏi cuộc thi Nhân tố bí ẩn - The X-Factor 2014.

    Minh Thúy Mây Trắng đòi tự tử, xin rút khỏi X-Factor
    Anh Thúy Mây Trắng chính là thí sinh Huyền Minh đeo mặt nạ.

    Sau khi tập 1 của chương trình Nhân tố bí ẩn - The X-Factor kết thúc, thí sinh Huyền Minh - người đeo mặt nạ với câu chuyện cảm động về cuộc sống, về những vết sẹo trên mặt cùng giấc mơ trở thành ca sĩ đã lay động trái tim hàng triệu người xem. Nhưng ngay sau đó, Huyền Minh bị cư dân mạng phát hiện và tố cáo lừa dối khán giả vì cô thực sự không mang tên Huyền Minh, cũng không phải là một nhân viên phục vụ có ước mơ ca hát cháy bỏng như cô đã chia sẻ trên truyền hình mà cô chính là ca sĩ Anh Thúy - cựu thành viên nhóm Mây Trắng thủa nào.

    Sau khi bị cư dân mạng phát hiện và "ném đã" tơi tả, thí sinh Huyền Minh đã thừa nhận mình chính là Anh Thúy - cựu thành viên nhóm Mây Trắng, nhưng vì quá tự ti với gương mặt đầy sẹo do tai nạn nên cô đã chọn cách không mấy khôn ngoan là lừa dối mọi người. Sau đó, Anh Thúy đã gửi lời xin lỗi tới Ban tổ chức chương trình và khán giả.

    Tuy nhiên, Anh Thúy phủ nhận tin đồn mình cố tình tạo chiêu trò để thu hút khán giả, cô khẳng định mình không làm điều đó bởi nếu muốn dùng chiêu trò, cô đã làm chuyện khác. “Tôi biết mọi người sẽ khó tha thứ cho tôi. Vì vậy, ai mắng chửi hay ném đá tôi thì tôi chấp nhận".

    Anh Thúy Mây Trắng đòi tự tử, xin rút khỏi X-Factor
    Thí sinh Huyền Minh đeo mặt nạ thừa nhận mình chính là ca sĩ Anh Thúy.

    Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Anh Thúy bất ngờ đăng tải một status khá dài kể lại câu chuyện về buổi ghi hình X-factor, trong đó có một số thông liên quan đến chuyện ban tổ chức dàn xếp chương trình, cô viết: "Toàn bộ sự việc diễn ra cô diễn theo sự chỉ đạo và sắp xếp của đạo diễn cho từng thí sinh, mỗi người mỗi cảnh. Vì lúc đó mình là thí sinh trong thân phận người mới nên người ta kêu mình quay như thế nào thì mình quay như vậy thôi chứ không phải tự diễn" khiến nhiều người nghi ngờ việc Anh Thúy lừa dối khán giả có sự hậu thuẫn của Ban tổ chức chương trình. Nhưng tiếp đó Anh Thúy lại chia sẻ status nói muốn chết đi và biến mất khỏi thế gian này. Và chỉ ít phút sau, những chia sẻ này của Anh Thúy đã ngay lập tức bị xóa trên facebook khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu vì không biết Anh Thúy đang nói thật hay cô nàng tiếp tục nói dối, làm trò?

    Anh Thúy Mây Trắng đòi tự tử, xin rút khỏi X-Factor
    Anh Thúy Mây Trắng nói thực hiện theo sự chỉ đạo và sắp xếp của đạo diễn.
    Minh Thúy Mây Trắng đòi tự tử, xin rút khỏi X-Factor
    Anh Thúy Mây Trắng đòi tự tử vì quá áp lực?

    Liên lạc với Anh Thúy để tìm hiểu thêm về sự việc, cô chỉ nói ngắn gọn rằng: "Thuý đã xin phép Ban tổ chức cho dừng cuộc thi. Mặc dù ban tổ chức không hề gây sức ép với Thúy, thậm chí còn dang rộng vòng tay cho Thuý một cơ hội để tiếp tục niềm đam mê ca hát của mình nhưng Thuý không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình cũng như đến các bạn thí sinh khác. Vì vậy, một lần nữa cho Thúy xin lỗi chương trình và xin lỗi mọi người".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thuy-may-trang-doi-tu-tu-xin-rut-khoi-x-factor-a27898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan