+Aa-
    Zalo

    Anh Thúy Mây Trắng : Ai mắng chửi hay “ném đá” thì tôi chấp nhận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị “ném đá” sau việc giả là thí sinh Huyền Minh đáng thương thi X-Factor, ca sĩ Anh Thúy có những chia sẻ cùng Báo Đời Sống và Pháp Luật.

    (ĐSPL) – Bị “ném đá” sau việc giả là thí sinh Huyền Minh đáng thương thi X-Factor, ca sĩ Anh Thúy đã có những chia sẻ cùng Báo Đời Sống và Pháp Luật.

    Sau khi tập đầu The X-Factor – Nhân tố bí ẩn lên sóng, trên mạng ồn ào câu chuyện về cô gái bí ẩn mang tên Huyền Minh cùng chiếc mặt nạ bởi cô bị tai nạn và mang một vết sẹo lớn. Nhiều so sánh được cư dân mạng đưa ra và khẳng định đây chính lá ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

    Trước những nghi ngờ này, BTC chương trình cho biết, ban đầu Anh Thúy một mực phủ nhận cô chính là thí sinh Huyền Minh. Tuy nhiên, sau đó cô đã thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy và cô đã chính thức gửi lời xin lỗi tới khán giả và BTC, mong muốn được tha thứ.

    Ca sĩ Anh Thúy: Ai mắng chửi hay “ném đá” thì tôi chấp nhận
    Thí sinh Huyền Minh chính là ca sĩ Anh Thúy.

    Ca sĩ Anh Thúy đã giải thích nguyên nhân việc làm của mình rằng, cô đã chịu một áp lực rất lớn khi mang danh một ca sĩ đi thi và lúc tham dự chương trình với danh nghĩa ca sĩ Anh Thúy thì cô không còn một cảm xúc nào hết khi thể hiện các bài hát dự thi của mình.

    Chỉ với nghệ danh mới là Huyền Minh, cô mới cảm thấy mình như là một con người khác và có thể thể hiện những bài hát với cảm xúc một cách tốt nhất. Đồng thời cô có nguyện vọng vẫn tiếp tục giữ lại nghệ danh Huyền Minh trong cuộc thi, với mong muốn khán giả nhìn nhận cô như một thí sinh hoàn toàn mới, chứ không phải là ca sĩ Anh Thúy.

    Vì trước khi tới với cuộc thi, cô đã gặp tai nạn, để lại những vết thương trên khuôn mặt. Chính vì vậy, cô đã mặc cảm về bề ngoài của mình và phải đeo mặt nạ để che những vết thương đó.

    Ca sĩ Anh Thúy: Ai mắng chửi hay “ném đá” thì tôi chấp nhận
    Gương mặt sứt sẹo được ca sĩ Anh Thúy công khai.

    Tuy nhiên, những lời giải thích của Anh Thúy tiếp tục bị khán giả và cư dân mạng “ném đá” tơi bời bởi nó chưa đủ sức thuyết phục những khán giả khó tính. Họ cho rằng, Anh Thúy cố tình đóng kịch, cố tình làm trò để thu hút sự chú ý của mọi người.

    Chia sẻ với phóng viên báo Đời Sống và Pháp Luật hôm nay 2/4, ca sĩ Anh Thúy cho biết, cô không muốn giải thích nhiều bởi những gì cần giải thích thì cô cũng đã giải thích rồi. Anh Thúy khẳng định cô không hề đóng kịch để giả dối khán giả bởi trên sân khấu, cô đã thể hiện cảm xúc thật nhất vào trong bài hát.

    “Tôi biết mọi người sẽ khó tha thứ cho tôi. Vì vậy, ai mắng chửi hay ném đá tôi thì tôi chấp nhận. Tôi sẽ im lặng để bản thân mình bình tĩnh lại và khán giả bớt nóng giận. Khi nóng giận, người ta có thể làm mọi thứ nên tôi không trách ai. Mình làm thì mình chịu”, Anh Thúy cho biết.

    Khi mọi chuyện vỡ lẽ, các giám khảo cũng bất bình với sự giả tạo của Anh Thúy. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà là hai giám khảo đã lên tiếng khuyên cô nên dừng lại. Anh Thúy cho biết, hiện cô chưa suy nghĩ được gì nhiều nên chưa quyết định có dừng lại, xin rút khỏi chương trình này hay không. Trong thời gian 3 - 4 ngày nữa, Anh Thúy sẽ suy xét kỹ sự việc và có quyết định cuối cùng.

    Trước nghi án Anh Thúy bắt tay với nhà sản xuất chương trình để tạo scandal đánh bóng tên tuổi, thu hút dư luận vào chương trình, nữ ca sĩ khẳng định cô không làm điều đó bởi nếu muốn dùng chiêu trò, cô đã làm chuyện khác. Anh Thúy cho biết, trước đây cũng từng tham gia vài gameshow và nếu dùng chiêu trò thì cô đã nổi tiếng rồi.

    Anh Thúy cho biết thêm, trong vài ngày tới cô sẽ nhờ nhà sản xuất để lên ti vi hoặc gửi clip giải thích rõ ràng và xin lỗi khán giả. Phóng viên cũng liên hệ với đại diện truyền thông của đơn vị sản xuất Cát Tiên Sa để xác minh thì được cho biết, BTC sẽ gửi audio lời giải thích và xin lỗi khán giả của Huyền Minh tới báo chí sau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thuy-may-trang-ai-mang-chui-hay-nem-da-thi-toi-chap-nhan-a27831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan