+Aa-
    Zalo

    Clip thành viên nhóm nhạc Hàn APink bị fan ném điện thoại ngay trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc các thành viên khác đang hát, Chorong nhóm APink dùng điện thoại chụp ảnh selfie để tặng khán giả, bất ngờ cô bị ném điện thoại vào người.

    (ĐSPL) - Trong lúc các thành viên khác đang hát, Chorong nhóm APink dùng điện thoại chụp ảnh selfie để tặng khán giả, bất ngờ cô bị ném điện thoại vào người.

    [mecloud]M9T7O5wIp3[/mecloud]

    Trong một buổi trình diễn gần đây, Chorong dùng điện thoại của khán giả để chụp ảnh selfie.


    Sau đó, Chorong đứng dậy để di chuyển sang khu vực khác. Bất ngờ bị một khán giả ném điện thoại lên sân khấu không rõ mục đích gì. Chiếc điện thoại được ném thẳng người của cô, trúng phần bụng của Chorong và rớt xuống sàn.


    Bị bất ngờ nhưng Chorong không tỏ thái độ tiêu cực, cô nhặt chiếc điện thoại và tiếp tục dùng nó để chụp ảnh tự sướng. Sau đó cô trả lại người hâm mộ cùng nụ cười rạng rỡ.


    Sự việc này đã khiến người hâm mộ vô cùng bất bình vì sự nguy hiểm có thể xảy ra với các thần tượng và yêu cầu ban tổ chức cẩn thận hơn trong việc kiểm soát người xem.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thanh-vien-nhom-nhac-han-apink-bi-fan-nem-dien-thoai-ngay-tren-san-khau-a177319.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan