+Aa-
    Zalo

    Clip: Trường Giang tha thiết hát trước Nhã Phương sau scandal tình ái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng xuất hiện tại một sự kiện, Nhã Phương ngồi dưới hàng ghế khán giả trong khi trên sân khấu Trường Giang hát tình ca buồn với gương mặt thẫn thờ.

    Cùng xuất hiện tại một sự kiện, Nhã Phương ngồi dưới hàng ghế khán giả trong khi trên sân khấu Trường Giang hát tình ca buồn với gương mặt thẫn thờ.

    [presscloud]1829[/presscloud]

    Nguồn clip: Tri thức trực tuyến

    Tối qua, Trường Giang và Nhã Phương đã cùng xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM. Tuy nhiên, mỗi người đều đi riêng. Trong khi Nhã Phương đi thảm đỏ và ngồi ở hàng ghế khách mời thì Trường Giang đóng vai trò nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu.

    Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà cặp đôi công khai xuất hiện sau khi trở về nước giữa "bão scandal" tình ái ồn ào của Trường Giang.

    Nhã Phương trong sự kiện tối qua.

    Diện bộ đầm đỏ rực quyến rũ cùng lối trang điểm kiêu kỳ, gợi cảm, Nhã Phương thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ dù gương mặt cô có chút đượm buồn.

    Về phần Trường Giang, anh đảm nhiệm vai Mười Khó quen thuộc và hát ca khúc "Cho vừa lòng em" trước mặt bạn gái cùng nhiều khách mời. Trái với vẻ hài hước, nhắng nhít, Trường Giang tỏ ra khá buồn bã, mệt mỏi. Bên dưới khán đài, Nhã Phương vẫn ngồi theo dõi tiết mục của bạn trai.

    Được biết, sau đó Nhã Phương và Trường Giang cũng lần lượt trở về trên xe riêng mà không đi cùng nhau.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-truong-giang-tha-thiet-hat-truoc-nha-phuong-sau-scandal-tinh-ai-a223755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan