Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Xúc động giây phút chiến sĩ vụ rơi máy bay Mi171 tỉnh lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giây phút Trung úy Đinh Văn Dương - chiến sĩ duy nhất còn sống sót trong vụ rơi máy bay trực thăng quân sự Mi171 tỉnh lại khiến toàn thể những người có mặt xúc động nghẹn ngào.

    Giây phút Trung úy Đinh Văn Dương - chiến sĩ duy nhất còn sống sót trong vụ rơi máy bay trực thăng quân sự Mi171 tỉnh lại khiến toàn thể những người có mặt không khỏi xúc động nghẹn ngào.

    Xem video:

    Theo Viện Bỏng quốc gia, Trung úy Đinh Văn Dương, người duy nhất sống sót trong vụ vụ rơi máy bay trực thăng quân sự ở Hoà Lạc, Hà Nội ngày 7/7 vừa qua đã thoát cơn nguy kịch, tỉnh táo và nói chuyện được.

    Theo đó, tình trạng sức khỏe của chiến sĩ Dương khá lên từng ngày và bước đầu ổn định, thoát cơn nguy kịch, nói chuyện, ăn uống được.

    Các bác sỹ Viện Bỏng quốc gia cho rằng, các vết bỏng của chiến sỹ Dương đang phục hồi nhưng không cho phép chủ quan.

    Hiện, trung úy Dương vẫn đang được nằm trong phòng cách ly tại khu vực cấp cứu, đảm bảo nhất yếu tô vô trùng, đồng thời được tiếp tục điều trị, nuôi dưỡng; sau này khi khá hơn sẽ phải tập luyện phục hồi chức năng. Sau vụ tai nạn máy bay, tiên lượng của chiến sĩ này rất nặng, bị đa chấn thương, bỏng lửa 53\%, bỏng hô hấp.

    Trước đó, vào 7h46 sáng 7/7, chiếc trực thăng Mi 171 chở theo 21 người đã rơi ở khu vực Hòa Lạc, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 km về phía tây, khi đang huấn luyện dù; 16 chiến sĩ hy sinh tại hiện trường, 5 chiến sĩ được chuyển đến Viện Bỏng quốc gia thì đến nay 4 người không qua khỏi./.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-xuc-dong-giay-phut-chien-si-vu-roi-may-bay-mi171-tinh-lai-a67759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan