+Aa-
    Zalo

    Cô bé 16 tuổi tung ảnh nóng để "trả thù" bố mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những hình ảnh “nóng” của cô bé 16 tuổi được dân mạng Trung Quốc truyền tay nhay một cách chóng mặt. Nhiều người không khỏi lo lắng, bởi việc học quá tải.

    (ĐSPL) – Những hình ảnh “nóng” của cô bé 16 tuổi được dân mạng Trung Quốc truyền tay nhay một cách chóng mặt. Nhiều người không khỏi lo lắng, bởi việc học quá tải khiến tâm lý các em bị ảnh hưởng nặng nề.

    Ngay khi đăng tải, nhiều cư dân mạng đã tìm ra chủ nhân bức ảnh là cô gái xinh đẹp có nick name Thủy Tinh, 16 tuổi hiện đang là học sinh cấp 3 ở Giang Tô, Trung Quốc. Cô gái cũng nói rõ mục đích khi chụp những bức hình mát mẻ là muốn tìm được tự do, được giảm stress. Bên cạnh đó, cô nhấn mạnh “đây không phải là những bức ảnh khiêu dâm, ảnh sex” như mọi người nghĩ. Chỉ vì cô muốn được giải thoát, hiện giờ cô đang sống trong áp lực.

    Cô bé 16 tuổi tung ảnh

    Bên cạnh đó, cô muốn đăng tải những bức hình này nhằm trả thù bố mẹ, bởi họ suốt ngày bắt cô học hành, không cho cô đi chơi, giao lưu cùng bạn bè. Quá uất ức, cô đã nghĩ ra cách này.

    Những bức hình đã nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, cô gái bị vấn đề “tâm lý” nên đã tự tay chụp ảnh “nóng” đăng lên mạng.

    Nick name Cá vàng chia sẻ: “Chắc cô ấy áp lực quá nên bị vấn đề rồi. Ai lại tự đăng ảnh trả thù bố mẹ như thế chứ? Cô ấy đúng là nên được đi khám bác sĩ. Nếu để tình trạng này tiếp diễn, e rằng hơi muộn”.

    Nick name Chí Linh cũng lên tiếng: “Quả là có vấn đề rồi, tự tay đăng ảnh nóng lên đúng là không bình thường mà. Chúng ta cần xem lại tâm lý cho cô gái này. Khổ thân các em giờ học nhiều quá nên bị trầm cảm”.

    Một số dân mạng lên tiếng, chỉ trích bố mẹ cô gái không hiểu tâm lý tuổi mới lớn, bắt các em học hành nhiều quá, nên ảnh hưởng tâm lý. Họ cho rằng, lỗi cũng từ phụ huynh mà ra nông nỗi.

    Cô bé 16 tuổi tung ảnh

    Cũng không ít người lại nghi ngờ sự chính xác của thông tin bài viết. Nhiều người cho rằng có thể cô gái trong ảnh bị ai đấy ăn cắp ảnh rồi đăng lên diễn đàn chứ không ai có vấn đề tới mức lại đăng ảnh của chính mình lên cả.

    Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải, cảnh sát an ninh mạng đã ngay lập tức bắt tay vào điều tra đồng thời gỡ bỏ những bức ảnh theo yêu cầu của gia đình cô gái. Sự thật cũng được làm rõ khi chính cô gái cho biết mình đã "lỡ tay" đăng tải ảnh vì thấy quá chán nản với cuộc sống và học mãi không vào. Cô chia sẻ rằng muốn được đi chơi như mọi người, muốn được bố mẹ quan tâm thay vì lúc nào cũng ép cô học hành.

    Thủy Tinh cũng cho biết vì bố mẹ cô suốt ngày bận rộn với công việc nên cô muốn scandal này sẽ giúp họ chú ý tới cô hơn.

    Cô gái chia sẻ: "Họ chỉ biết tới việc thuê gia sư tới nhà và dạy tôi hết tất cả các buổi trong tuần. Tôi không thể thở được, ngay cả lúc đang ăn cơm tôi cũng bị ép học."

    Sự việc đã dấy lên một làn sóng dư luận về nhận thức đáng báo động của giới trẻ hiện nay. Không những thế, nó còn cảnh báo việc rất nhiều gia đình ép con học tới mức bị quá tải. Một số dân mạng cho rằng, các bậc phụ huynh nên hiểu tâm lý con mình, học quan trọng, nhưng đừng “thái quá” hãy để các em được tự do vui chơi, trao đổi với bạn bè biết đâu sẽ có hiệu quả hơn.

    Chương Tương

    Mời độc giả cùng xem thêm video clip đánh ghen siêu hài:

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-16-tuoi-tung-anh-nong-de-tra-thu-bo-me-a23629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.