+Aa-
    Zalo

    MV Kpop 19+ của Stellar gây bão cư dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây MV Kpop 19+ của Stellar lên sóng đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

    (ĐSPL) – Mới đây MV Kpop 19+ của Stellar lên sóng đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Đặc biệt khi những fan nam chia sẻ, họ không thể cưỡng lại được sức hút của MV mới này.

    Có thể nói MV Kpop 19+ của Stellar đã đánh dấu màn lột xác từ phong cách ngây thơ trong sáng, sang vẻ đẹp sexy của những cô nàng xinh đẹp. Ngay khi đăng tải MV này đã thu hút được hơn 2,1 triệu lượt xem. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen, MV cũng nhận được không ít lời chỉ trích từ dư luận, do ăn mặc quá “gợi cảm”.

    MV Kpop 19+ của Stellar gây bão cư dân mạng

    Những hình ảnh gợi cảm trong MV

    Bạn trẻ Hiếu Lê chia sẻ: “Mình thích xem nhạc của Stellar và mình rất ấn tượng với vũ đạo của những cô nàng nóng bỏng này. MV mới của  Stellar đã chinh phục được trái tim mình. Khi đó, mình cảm giác như mình là một nhân vật trong câu chuyện này”.

    Còn bạn Hoài An lên tiếng: “Mình thực sự ấn tượng với MV mới này, nó khiến mình tan chảy trước những màn vũ đạo quá chuyên nghiệp và ấn tượng. Cảm ơn Stellar nhé! Các bạn đã cho chúng tôi mãn nhãn”.

    Tuy nhiên cũng có nhiều bạn trẻ lên tiếng cho rằng MV Kpop 19+ của Stellar rất hay, nhưng cách ăn mặc có phần hơi quá đà. Theo họ, sao Kpop càng ngày càng qúa lạm dụng cách ăn mặc hở hang, nhằm chinh phục khán giả. Nhưng cái gì quá nó cũng khiến cho người xem “bội thực” và quay lưng với tác phẩm, dù nó do chính thần tượng của họ tạo nên.

    MV Kpop 19+ của Stellar gây bão cư dân mạng

    MV Kpop 19+ của Stellar gây bão cư dân mạng
    Những màn vũ đạo cùng cách ăn mặc sexy có phần quá đà

    Bạn trẻ Thu Hà chia sẻ: “Mình có thích, nhưng thấy Stellar ngày càng quá lạm dụng vẻ đẹp sexy, khiến mình xem nhiều lúc cũng ái ngại. Thật buồn cho Kpop quá, ngày càng hở và sexy”.

    Còn Danh Tùng cho rằng: “Mình không thích những MV kiểu như thế này. Hơi thái quá, nó vượt quá cái gọi là nghệ thuật rồi. Thật đáng buồn cho các ban nhạc trẻ, ngày càng đánh mất mình, khiến cho người xem cũng lên tiếng”.

    Cùng với đó, nhiều cư dân mạng cũng lên tiếng bênh vực cho thần tượng của mình, họ cho rằng đây là điều bắt buộc phải có trong âm nhạc, cũng không có gì phản cảm hết. Nếu có hở một chút, âu cũng là lẽ thường. Khi các nghệ sĩ yêu nghệ thuật họ sẵn sàng hi sinh tất cả, kể cả hình ảnh trong sáng để mang lại cho người xem những MV hay nhất, hình ảnh "mới lạ" nhất. Và theo những dân mạng này, chúng ta cần phải ghi nhận sự nỗ lực của họ.

    Dù sao, đây cũng được xem là thành tích khủng không chỉ so với các MV trước đó của Stellar mà còn với cả nhiều MV Kpop 19+ khác vừa ra mắt trong thời gian gần đây như "Miniskirt" của AoA, "Cha Cha" của Rainbow BLAXX hay "B.B.B" của Dal Shabet.

    Mời quý vị độc giả cùng theo dõi MV mới nhất của Stellar:

    Chương Tương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-kpop-19-cua-stellar-gay-bao-cu-dan-mang-a22459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.