+Aa-
    Zalo

    Cô bé mang thân hình bà lão 90 tuổi hạnh phúc vì được hôn lên má thần tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một bé gái người Colombia 15 tuổi nhưng mang thân hình của bà lão 90 tuổi vì căn bệnh quái ác cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được hôn lên má thần tượng là cầu thủ

    (ĐSPL) – Một bé gái người Colombia 15 tuổi nhưng mang thân hình của bà lão 90 tuổi vì căn bệnh quái ác cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được hôn lên má thần tượng là cầu thủ James Rodriguez.

    Cô bé Magali Gonzalez Sierra người Colombia bị mắc hội chứng hiếm gặp Hutchinson-Gilford và được chẩn đoán chỉ có thể sống tới năm 13 tuổi. Tuy nhiên, một phép màu đã xảy ra khi cô bé có thể sống tới năm 15 tuổi mà không gặp phải khó khăn nào.


    Mới đây, cô bé 15 tuổi trong thân hình của một bà lão 90 tuổi này đã đạt được ước mơ gặp thần tượng bóng đá của mình là cầu thủ James Rodriguez, thậm chí còn được hôn lên má thần tượng.

    Được trực tiếp gặp gỡ thần tượng của mình khiến cô bé xấu số này tươi vui hơn, cô bé không ngừng nở nụ cười để đón chào James Rodriguez.


    Trước đây không lâu, đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 15 của mình, cô bé cũng đã được tận hưởng trọn vẹnh niềm hạnh phúc khi được trải nghiệm một ngày làm cảnh sát, nghề nghiệp mơ ước của mình.


    Sierra là nạn nhân của hội chứng Lão nhi Hutchinson-Gilford, một hội chứng vô cùng hiếm găp, có tỷ lệ mắc bệnh chỉ rơi vào con số 1/8 triệu. Hội chứng này khiến cơ thể cô bé nhanh chóng lão hoá, tuổi thọ cũng vô cùng ngắn, hầu hết chỉ có thể sống tới năm 13 tuổi.


    Bố mẹ của Magali luôn rất lo lắng vì sợ bỗng một ngày nào đó cô bé không tỉnh dậy nữa.


    Mặc dù mắc chứng bệnh hiếm gặp, cơ thể không thể đi lại như những người bình thường và phải thường xuyên chịu đau đớn như cô bé Magali luôn giữ vững niềm tin cuộc sống, vẫn luôn lạc quan.

    MỸ AN (Theo Daily Mail)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]TWyaSLXen2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-be-mang-than-hinh-ba-lao-90-tuoi-hanh-phuc-vi-duoc-hon-len-ma-than-tuong-a140316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan