+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi P11 tập 64: Gia đình bà Kalyani đau đầu xử lý việc Mannu – Booza

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù Mannu đã trở về nhưng gia đình bà Kalyani vẫn chưa hết đau đầu. Mannu kiên quyết đưa Booza về sống chung nhà với mình.

    (ĐSPL) – Mặc dù Mannu đã trở về nhưng gia đình bà Kalyani vẫn chưa hết đau đầu. Mannu kiên quyết đưa Booza về sống chung nhà với mình.

    Tiếp nối những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 63, hiện giờ niềm hạnh phúc nhất của Mannu lúc này là Booza. Cậu luôn muốn Booza về sống chung nhà cùng mình trong khi đó Gaga lại kiên quyết phản đối. Cô nói lý lẽ với Mannu rằng cậu chưa hiểu hết mối quan hệ vợ chồng và chưa nhận thức chín chắn, đúng hướng trong cuộc hôn nhân này.



    Bị mọi người phản đối đưa Booza về sống chung với gia đình, Mannu đã dắt tay Booza đi. Tuy nhiên ngay sau đó, Ganga đã ngăn cản. Anandi cũng đã nói phải trái thuyết phục Mannu. Cô cho biết cả 2 cần đi học và cần phải tôn trọng pháp luật. Việc cả 2 kết hôn trước đó không được pháp luật chấp thuận bởi gia đình chưa đồng ý và Mannu cũng như Booza đều chưa đủ độ tuổi kết hôn.

    Những lời lẽ của Anandi khiến Mannu phải lên hội ý cùng Booza. Có thể nói, Mannu trở về nhưng gia đình bà Kalyani vẫn chưa hết đau đầu bởi việc xử lý thỏa đáng cho Mannu và Booza phải chấp thuận.



    Ở một diễn biến khác, nhìn thấy Umi đau đớn, người nhiều viết thương, Nandidi đã dọa Kunda và tuyên bố cô sẽ không bỏ qua nếu Kunda khiến Umi bị thương lần nữa. Nandidi giơ con dao đe dọa Kunda khiến cho cậu ta không thể nói được gì.


    Và để có thể bảo vệ Umi, cô Mangana cũng đã sắp xếp một vở kịch bị thần linh nhập vào, thay lời thần linh nói với Akhira, Hakhi, Kunda.


    Cũng trong tập 64 Cô dâu 8 tuổi phần 11, Kamly đang sống cuộc sống khá thoải mái bên gia đình chồng. Bố chồng cô cũng không còn khó chịu mà thay vào đó ông coi Kamly như con gái của mình. Nhìn thấy Kamly bảo vệ con trai mình trước những lời trêu đùa của mọi người, dạy con trai dũng cảm đứng lên dạy họ một bài học, ông càng yêu quý Kamly hơn. Đối với Kamly, cô cũng có tình cảm hơn với người chồng thiểu năng của mình, coi anh như một người bạn.

     Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]pm7eaCpBT2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-p11-tap-64-gia-dinh-ba-kalyani-dau-dau-xu-ly-viec-mannu-booza-a148435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan