+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 56: Bà cô thừa nhận bỏ bột ớt hãm hại bố Anandi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 56 Cô dâu 8 tuổi phần 10, bà cô đã thừa nhận việc làm độc ác của mình rằng chính bà đã bỏ bột ớt vào đồ ăn hãm hại bố Anandi.

    (ĐSPL) – Trong tập 56 Cô dâu 8 tuổi phần 10, bà cô đã thừa nhận việc làm độc ác của mình rằng chính bà đã bỏ bột ớt vào đồ ăn hãm hại bố Anandi.

    Tiếp nối những diễn biến Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 55, việc bố Anandi bị nặng hơn khiến cho cô phải lo lắng. Lý do bác sĩ cho biết đó là trong đồ ăn có lượng cay lớn khiến cho bệnh tình của bố Anandi xấu hơn trước.


    Là người nấu đồ ăn cho bố và gia đình, việc bác sĩ cho biết nguyên nhân là do đồ ăn khiến Anandi phải suy nghĩ bởi cô không cho đồ cay vào thức ăn. Anandi nhớ lại lúc nói chuyện với bà cô và cô nghi ngờ sự việc này do bà cô Subhadra làm.


    Cô đã đến tận phòng của bà cô để hỏi cho ra nhẽ và trước những câu hỏi của Anandi, bà cô không thể chối cãi mà thừa nhận việc làm của mình. Tuy nhiên bà “phủi “ trách nhiệm khi cho biết bà muốn đồ ăn đậm đà hơn không bị nhạt và bà cứ nghĩ cô đã sắp đồ ăn riêng cho Khazan rồi.

    Việc thừa nhận của bà cô khiến Anandi bất ngờ bởi những việc làm độc ác của bà ta. Hơn nữa bà ta còn vào phòng công kích bố Anandi, nói cho ông biết Shiv đã kiếm tiền rất vất vả để có thể chạy chữa bệnh của ông. Lời nói đầy mưu mô của bà cô cũng khiến ông Khazan phải suy nghĩ mặc dù Anandi luôn động viên ông.


    Trong tập 56 Cô dâu 8 tuổi phần 10, Anandi và Shiv hạnh phúc khi đón nhận tin vui từ bác sĩ rằng Anandi đang mang thai đôi. Vậy là mong ước của Amon cũng đã trở thành hiện thực. Dường như hạnh phúc của cả 2 được nhân lên gấp đôi khi nhận tin vui này.


    Ở một diễn biến khác, gia đình bà Kalyani vô cùng yên ấm. Sau khi vạch trần được bộ mặt độc ác của chồng, Sona cũng xin ra khỏi nhà bà Kalyani để xây dựng  cuộc sống mới cho riêng mình. Tôn trong quyết định của Sona, mọi người đã đồng ý.

    Jagdish đã giúp cô có một công việc mới nhưng những quan điểm phiến diện, lối suy nghĩ cổ hủ của mọi người vẫn chưa chấp nhận Sona. Cô tiếp tục gặp sóng gió khi phải đứng lên đấu tranh thay đổi suy nghĩ của mọi người.  

     Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Pk9VHYZWH4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-10-tap-56-ba-co-thua-nhan-bo-bot-ot-ham-hai-bo-anandi-a136410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan